Dự án Get Ins do Novaedu dẫn dắt lọt TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 15:46:33
Sau nhiều vòng thi đầy thử thách. TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã lộ diện. Dự án Get Ins do Novaedu dẫn dắt đã xuất sắc có mặt trong danh sách này.
Sáng ngày 27/1, vòng Pitching TOP 10 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Mỗi đội chơi đã có 15 phút để thể hiện phần thi của mình, bao gồm:
  • 02 phút trình bày demo sản phẩm.
  • 05 phút thuyết trình về điểm vàng đề án. Phần thuyết trình bắt buộc bao gồm: Vấn đề, Giải pháp, Thị trường, Chiến lược marketing và phân phối, Mô hình kinh doanh, Cạnh tranh.
  • 03 phút trả lời câu hỏi phản biện từ các đội thi liền trước và liền sau.
  • 05 phút trả lời câu hỏi chất vấn từ Ban Giám khảo.
Để đi đến được vòng Pitching TOP 10 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. Các đội chơi đã phải tham gia các buổi đào tạo với cường độ cao cùng người dẫn dắt của mình. CEO Đỗ Mạnh Hùng – Tổng giám đốc Novaedu là người hướng dẫn cho hai dự án Get Ins và Unicoach lọt vào TOP 10.

Dự án Get Ins lọt vào TOP 5

Trải qua vòng Pitching đầy gay cấn, TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã lộ diện. Dự án Get Ins - chuỗi khóa học về công nghệ về Robot và IOT dành cho giới trẻ đã xuất sắc được đi tiếp. Vòng chung kết cho TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2019 tới đây.
 
Get Ins - chuỗi khóa học về công nghệ về Robot và IOT dành cho giới trẻ. Dự án do CEO Đỗ Mạnh HÙng của Novaedu hướng dẫn.
Get Ins - chuỗi khóa học về công nghệ về Robot và IOT dành cho giới trẻ.
Dự án do CEO Đỗ Mạnh Hùng của Novaedu hướng dẫn. Để đi đến được TOP 5, dự án Get Ins đã được cập nhật, sửa đổi, và hoàn thiện thêm rất nhiều lần. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của CEO Đỗ Mạnh Hùng, đội chơi sở hữu dự án Get Ins đã có một sự hỗ trợ đắc lực. Thêm vào đó, CEO Đỗ Mạnh Hùng cũng theo dõi xuyên suốt cuộc thi, để có sự cập nhật nhanh nhất. Sẵn sàng hỗ trợ cho dự án Get Ins tạo điểm đột phá để tiến sâu vào vòng chung kết.
 
Các chủ nhân của dự án Get Ins đang trả lời chất vấn của ban giám khảo trong vòng Pitchinh TOP 10.
Các chủ nhân của dự án Get Ins đang trả lời chất vấn của ban giám khảo trong vòng Pitching TOP 10.
Hy vọng, với sự sáng tạo của dự án Get Ins. Cùng sự dẫn dắt hết mình của CEO Đỗ Mạnh Hùng. Dự án Get Ins sẽ giành được chiến thắng lớn trong vòng thi chung kết cho TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 sắp tới.
CEO Đỗ Mạnh Hùng cùng đội GET INS tại Hội chợ khởi nghiệp cùng Kawai 2019
CEO Đỗ Mạnh Hùng cùng đội Get Ins tại Hội chợ khởi nghiệp cùng Kawai 2019
Đội GET INS trình bày đề án khởi nghiệp với CEO Đỗ Mạnh Hùng
Đội Get Ins trình bày đề án khởi nghiệp với CEO Đỗ Mạnh Hùng
CEO Đỗ Mạnh Hùng hướng dẫn đội GET INS
CEO Đỗ Mạnh Hùng hướng dẫn đội Get Ins.