[NOVAEDU X HCMUTE] NovaEdu phối hợp HCMUTE truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên

thứ ba - 26 tháng 09 2023 lúc 10:11:06
Vừa qua, vào ngày 24/9/2023, Văn phòng đại diện của NovaEdu tại TP.HCM đã phối hợp cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức buổi chia sẻ hết sức bổ ích với chủ đề "Chia sẻ về khởi nghiệp - cách gọi vốn cho doanh nghiệp và 3 câu chuyện khởi nghiệp thực tế của 3 doanh nghiệp trẻ".
Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên tham dự nhờ vào chủ đề hết sức thiết thực và các diễn giả có kinh nghiệm thực tiễn phong phú.
026ef7d8fab12eef77a0
Nhãn
Trong vai trò diễn giả chính là ông Nguyễn Hữu Cường - Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Love World. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của ông Võ Văn Phát - Chủ tịch HĐQT Cty CP EEG Group, ông Đỗ Thành Danh - CEO Cty TNHH AORI Việt Nam và ông Đỗ Quốc Công - Giám đốc Kinh doanh Cty TNHH AORI Việt Nam trong vai trò khách mời.
9b4948fd459491cac885
Sinh viên đã được lắng nghe những kinh nghiệm quý báu về khởi nghiệp
Trong không khí sôi nổi của buổi chia sẻ, các sinh viên đã được lắng nghe những kinh nghiệm quý báu về khởi nghiệp, cách gọi vốn hiệu quả cũng như các câu chuyện thành công và thất bại trong quá trình khởi nghiệp thực tế từ các diễn giả. Đây chính là những kiến thức vô cùng thiết thực giúp các bạn trang bị cho hành trang khởi nghiệp của mình.
444fc6e6cb8f1fd1469e
Các sinh viên được các mentor tận tình hướng dẫn để hoàn thiện ý tưởng và lập kế hoạch khởi nghiệp
Không chỉ dừng lại ở việc tiếp thu kiến thức, các sinh viên còn được các mentor tận tình hướng dẫn để hoàn thiện ý tưởng và lập kế hoạch khởi nghiệp. Cuối buổi chia sẻ, những đội có ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi nhất đã được trao thưởng phần quà giá trị.
807127c72aaefef0a7bf
Những đội có ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi nhất đã được trao thưởng phần quà giá trị
e17925792810fc4ea501
Những đội có ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo và khả thi nhất đã được trao thưởng phần quà giá trị
Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ, mang đến nhiều giá trị cho các bạn sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cũng như các diễn giả tham gia. Đây chính là minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả giữa NovaEdu và các trường đại học, giúp định hướng và trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến nhiều buổi chia sẻ bổ ích khác trong thời gian tới.