Tôi yêu Nova: Không chỉ là yêu, đó là sự trưởng thành

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 15:51:51
Lễ trao giải Tôi Yêu Nova đã kết thúc tốt đẹp với dưới cái nắng hè oi bức. Nụ cười và niềm hạnh phúc của các học viên là sự tri ân sâu sắc nhất mà những người trẻ tuổi gửi đến mái trường Novaedu.

Tôi Yêu Nova là cuộc thi nhằm tri ân Novaedu nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập. Trải qua một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng. Các nhóm đã gửi 13 tác phẩm video clip tới ban tổ chức. Đây cũng là cơ hội để các học viên gia tăng tình đoàn kết với nhau. Với sự sáng tạo và tâm huyết, những tác phẩm dự thi đã thể hiện được cá tính của tuổi trẻ. Cùng tình yêu thắm thiết dành cho Novaedu, 13 video cũng nêu bật những giá trị mà Novaedu mang đến cho các học viên. Buổi lễ trao giải Tôi Yêu Nova đã diễn ra vào lúc 15H00 ngày 10/06/2018 tại Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Nova.

Tham gia buổi lễ trao giải Tôi Yêu Nova là các vị đại biểu:
  • CEO Đỗ Mạnh Hùng  – người sáng lập nên Novaedu.
  • Tiến sĩ Lê Thị Chính – cố vấn của Novaedu.
  • Chị Phùng Tố Hoa – người đã đồng hành cùng Novaedu ngay từ những ngày đầu.
  • Chị Phạm Thị Thanh Hằng – hiện đang là Trưởng phòng đào tạo của Novaedu.
tôi yêu nova
Các vị đại biểu và khách quý có mặt trong buổi lễ trao giải Tôi Yêu Nova.

Buổi lễ trao giải Tôi Yêu Nova được đốt nóng bằng điệu nhảy sôi động “Chia sẻ từng khoảnh khắc” của nhân viên Novaedu. Xen kẽ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các học viên. Màn trình chiếu những tác phẩm dự thi đầy tâm huyết của 13 nhóm tham gia. Những lời chia sẻ chân tình và sâu sắc của các vị đại biểu. Ai ai cũng cảm nhận được không khí vui vẻ và thân thiết khi tham gia buổi lễ trao giải này.
tôi yêu nova
Tiết mục nhảy “Chia sẻ từng khoảnh khắc” của các thành viên Novaedu.
Tôi Yêu Nova: Chia sẻ của giảng viên
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, thầy Đỗ Mạnh Hùng thổ lộ: Có đôi lúc anh cảm thấy bản thân bị lung lay niềm tin với sinh viên. Nhưng chính tinh thần đoàn kết, sự dũng cảm nhìn nhận sai lầm. Sự dám thay đổi của các bạn sinh viên khiến anh thêm tin tưởng hơn vào thế hệ mai sau của đất nước.

Còn cô giáo Phạm Thị Thanh Hằng thì cho rằng: các bạn trẻ đến với Novaedu không chỉ là để học tập. Các bạn không chỉ đến để học cách yêu thương trân trọng cuộc sống của bản thân. Các bạn còn đến Novaedu để trưởng thành hơn cùng những người đồng đội của mình.

Kết quả cuộc thi Tôi Yêu Nova

Và phần được chờ đợi nhất buổi lễ chính là kết quả của cuộc thi “Tôi Yêu Nova”. Sau cuộc chạy đua gay gắt giữa các đội, ban tổ chức cũng đã tìm ra những người thắng cuộc.
  • 1 giải Nhất trị giá 30.650.000đ thuộc về video của nhóm Nova SS Super Soldier.
  • 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 21.950.000đ thuộc về video của nhóm Nova Only Love và Nova Foody 2.
  • 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 19.250.000đ thuộc về video của nhóm Nova A-Z, Nova Foody 1 và Nova Heart.
  • 7 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 750.000đ thuộc về các nhóm: Nova Tinh Thần, Nova Kết Nối, Nova Sunshine, Nova Smile, Nova Hou’s, Nova NGAT2 và Nova HAUI.
Tôi Yêu Nova
Chị Phùng Tố Hoa trao giải Nhì cho hai nhóm Nova Only Love và Nova Foody 2.

Đội giành giải Nhất Tôi Yêu Nova Nova Super Soldiers đã có những lời chia sẻ chân thành: “Video của chúng em chứa rất nhiều tình cảm dành cho Novaedu. Và cũng chứa đựng cả một thông điệp. Đó chính là “thay đổi”. Novaedu không kêu gọi hay hô hào. Novaedu đã giúp cho các học viên có được những thay đổi từ bên trong. Bản thân chúng em biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp và ý nghĩa. Chúng em cũng thấy mình ngày càng hữu ích hơn ”. 

Tôi Yêu Nova
Niềm vui của những người chiến thắng cuộc thi "Tôi yêu Nova".

Cảm ơn các học viên  đã tin tưởng và đến với Novaedu. Cảm ơn những tình yêu dành cho Novaedu mà các bạn đã gửi gắm qua mỗi video clip. "Tôi Yêu Nova" không chỉ là một cuộc thi. Mà đây đã trở thành cuộc hội ngộ của những người chiến thắng. Chúng ta chiến thắng hoàn cảnh và chiến thắng chính bản thân mình. Khi thầy và trò cùng hô vang khẩu hiệu Tôi Yêu Nova. Đó cũng chính là giây phút thật ý nghĩa, thật hạnh phúc.

Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong cuộc thi Tôi Yêu Nova năm tới nhé! Clip dự thi của các nhóm:

 

          

Liên hệ: Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Địa chỉ: Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội

Hotline: 0989 49 2020
Email: novaedu.vn@gmail.com