Chung kết NEUrON 2019: Dự án nào sẽ giành giải nhất?

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 15:44:10
Đêm thi chung kết NEUrON 2019 – Khởi nghiệp Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra vào ngày 18/5/2019. Hòa chung tinh thần khởi nghiệp đang lên cao mạnh mẽ ở giới học sinh sinh viên. Cuộc thi Khởi nghiệp Kinh tế Quốc dân - NEUrON đã bước sang mùa thi thứ 2. Với chủ đề “Solutions For An Inclusive World”, NEUrON 2019 mang tới một thử thách lớn dành cho các startup trẻ khi không chỉ là khởi nghiệp thông thường mà khởi nghiệp còn phải mang tính tác động xã hội - xu hướng phát triển mới của thế giới.
Top 12 của NEUrON 2019.
Top 12 của NEUrON 2019.

7 nhân tố xuất sắc nhất tham gia chung kết NEUrON 2019

Trải qua hơn 2 tháng của những nỗ lực và đam mê, với 3 vòng thử thách tuần, chương trình Đào tạo Khởi nghiệp Start & Up: Behind the Scene cùng vòng Bán kết đầy kịch tính, NEUrON 2019 đã đi tới chặng đường cuối cùng với 7 “nhân tố” xuất sắc nhất:
  • Envi Project: Cung cấp giải pháp thu gom và phân loại rác tại nguồn.
  • MultiGlass: Thiết bị giao tiếp thông minh hỗ trợ người khuyết tật vận động, tài xế lái xe đường dài.
  • SexEdu - Trung tâm đào tạo phát triển Giáo dục giới tính.
  • YouthMentor: Nền tảng cung cấp dịch vụ mentoring với tầm nhìn xây dựng một cộng đồng chia sẻ kiến thức, kỹ năng quan trọng dành cho các mentor và mentee.
  • Miogo: Mô hình vận tải hành khách chất lượng cao với mức giá rẻ.
  • BOT bán hàng: Chatbot đầu tiên trên Thế giới có khả năng thanh toán, giao dịch trực tiếp trên Messenger.
  • SAC: Nền tảng công nghệ hoạt động về nguồn máu.
Đội thi Youthmentor.
Đội thi Youthmentor.

Mục tiêu của NEUrON 2019

NEUrON là cuộc thi khởi nghiệp đầu tiên của Đại học Kinh tế Quốc dân, được tổ chức bởi Trung tâm Sáng tạo xã hội và Khởi nghiệp (CSIE) phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mục tiêu của NEUrON 2019 nhằm:
  • Kết nối nhà đầu tư thực tế cho các nhóm khởi nghiệp (đã có mô hình kinh doanh thực thụ).
  • Tuyển chọn ra 2 đội phù hợp tham dự Cuộc thi Học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp – SV.Startup 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Đội thi Miogo.
Đội thi Miogo.
NEUrON 2019 đã thu hút sự quan tâm của các quỹ đầu tư và nhà đầu tư cá nhân, tiêu biểu như quỹ đầu tư mạo hiểm Nextrans Hàn Quốc. Cùng sự quan tâm của hơn 500 sinh viên, cựu sinh viên trong và ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Format chương trình được dựa theo mô hình Sharktank, có chấm điểm bình chọn từ ban giám khảo và khán giả. Novaedu hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Khởi nghiệp Kinh tế Quốc dân NEUrON 2019.

Đêm thi chung kết NEUrON 2019 sẽ diễn ra vào:

Thời gian: 18h - 21h ngày 18/05/2019 Địa điểm: Hội trường B101 - B102, Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng, Hà Nội. Theo dõi hành trình cuộc thi NEUrON 2019 tại fanpage: https://www.facebook.com/CSIE.NEUrON/