Buổi 4 - Kỹ năng Quản lý cảm xúc của Môn học “Kỹ năng Khởi nghiệp” tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

thứ tư - 28 tháng 04 2021 lúc 13:46:48
Ngày 24/04/2021 vừa qua, gần 400 bạn Sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương trải qua buổi 3 của môn học “Kỹ năng Khởi nghiệp” với chủ đề "Kỹ năng quản lý cảm xúc” với rất nhiều kiến thức bổ ích cùng nhiều hoạt động sôi nổi...
     Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn phải đối mặt với nhiều loại cảm xúc, từ những cảm xúc yêu thương cho đến khó chịu, thậm chí là những cảm xúc rất tiêu cực. Khi bạn không quản lý được cảm xúc của mình sẽ tạo nên những thói quen tiêu cực như việc bạn hay than vãn về cuộc sống, bạn thường cảm thấy bất lực về một vấn đề gì đó,…
      Có một điểm chung ở những người thành công đó là họ có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân rất tốt. Họ hiểu rằng “cảm xúc là kẻ thù lớn nhất của thành công” và do đó họ học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân một cách có chủ đích.
      Chính vì vậy, vừa qua Thứ 7 ngày 24/04/2021 buổi học " Kỹ năng quản lý cảm xúc" tại trường ĐH SPNT Trung Ương là một buổi học vô cùng ý nghĩa và giá trị đối với các bạn sinh viên tại đây, giúp các bạn hiểu được:
- Cảm xúc tiêu cực đến từ đâu?
- Tầm quan trọng của việc "quản lý cảm xúc tiêu cực"
-  Phương pháp để quản lý cảm xúc tiêu cực?
-  Tác hại của cảm xúc tiêu cực?
-  Cách để vui sống mỗi ngày...
      Học cách kiểm soát cảm xúc chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với những bạn trẻ. Tuy nhiên nếu cố gắng rèn luyện và điều chỉnh cảm xúc từng ngày, chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc làm chủ cảm xúc cá nhân của mình.Bởi bạn chỉ có thể thành công khi bạn học được cách kiểm soát cảm xúc của chính mình.
      Sau buổi học các bạn sinh viên nhận thấy rằng cuộc sống này luôn tồn tại những điều tích cực khi các em kiểm soát được cảm xúc của chính mình và chính những điều tích cực đó sẽ giúp các em có được một cuộc sống hạnh phúc hơn.
Cùng ngắm nhìn 1 số hình ảnh tại lớp học:
4 10
Mini game cùng cô Vũ Hằng và sinh viên lớp Spro 5
4 11
Sinh viên Spro 2 tích cực phát biểu xây dựng bài cùng thầy Cường
4 13
Mr. Nguyễn Vân - PCT Phụ trách đối ngoại dự giờ và chia sẻ tại buổi học số 4
4 15
Thuyết giảng tại lớp Spro 6
4 16
Spro 6 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Cường
4 5
Thuyết trình nhóm
4 7
Sinh viên Spro 7 làm bài tập nhóm sôi nổi
4 6

#ky_nang_khoi_nghiep
#quan_ly_cam_xuc
#quan_ly_cam_xuc_ban_than
#spro #NUAE