“Làm thuê hay Khởi nghiệp” – Cuốn Sách Truyền Cảm Hứng Cho Thế Hệ Trẻ

thứ năm - 14 tháng 01 2021 lúc 18:42:39
Novaedu đã xây dựng cuốn sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp" cung cấp góc nhìn mới mẻ để thay đổi tư duy, kiến tạo ước mơ, rèn luyện các kỹ năng quan trọng, cần thiết cho người đã, đang và mong muốn sẽ có được thành công, hạnh phcus viên mãn hơn trong sự nghiệp, cuộc sống.
 
IMG 8438

Sở hữu cuốn sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp", bạn sẽ có được:
Một là
, có được sự thay đổi tích cực về tư duy, gia tăng sức mạnh nội tâm, trở nên bản lĩnh hơn, kiên định hơn, trưởng thành hơn so với chính mình.
Hai là, có được nhận định cụ thể, rõ ràng về năng lực lõi của bản thân và định vị chính xác bản đồ cuộc đời của chính mình. Có được năng lực quản lý thời gian, quản lý tài chính, kỷ luật bản thân nhằm đạt được mục tiêu hiệu quả.
Ba là, có được thái độ sống biết ơn nhiều hơn, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
Bốn là, có được các kỹ năng cần thiết, thực tiễn về giao tiếp, ứng xử, truyền đạt thông tin, thuyết trình để phát triển hơn trong sự nghiệp.
Năm là, có được năng lực kiểm soát cảm xúc tiêu cực, nhìn nhận ra được nguyên nhân gốc rễ của cảm xúc tiêu cực, từ đó có thể làm chủ cảm xúc của bản thân, sống vui vẻ, an nhiên, hạnh phúc hơn
Sáu là, có được năng lực bình tĩnh, quyết đoán và ra quyết định chính xác hơn, hiệu quả hơn.
Bảy là, hun đúc nên tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám khát vọng lớn. Nhận thức ra được sứ mệnh, tâm đức của người khởi nghiệp, từ đó, kiến tạo nên ước mơ, hoài bão, khát vọng thành công.
Dưới sự kết hợp logic giữa hệ thống công nghệ Novaspro.vn và cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp”, bạn đọc ngoài cảm nghiệm nội dung trong sách, sẽ có được cơ hội trải nghiệm, vận dụng thực tiễn ngay thông qua hệ thống tài liệu, video khóa học, hệ thống bài test,.... phong phú và hữu ích trong nhiều lĩnh vực tại hệ thống Novaspro.vn. Giúp gắn liền việc học đi đôi với thực hành.
Để được sống với chính mình, làm với năng lực tối ưu nhất của mình. Để sự đầu tư nhiều năm học tập, tích lũy trong sự nghiệp không bị lãng phí. Bạn hãy cùng chúng tôi chung tay thay đổi và lan truyền những giá trị tốt đẹp đến nhiều bạn trẻ hơn nữa nhé!