Buổi 3 - Tâm thái biết ơn của Khóa học “Phát triển kỹ năng nghề nghiệp” tại Khoa Kinh tế Đại học Mở Hà Nội

thứ tư - 14 tháng 10 2020 lúc 18:03:29
Ngày 3/10/2020 vừa qua, các bạn Sinh viên tại Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội trải qua buổi 3 của Khóa học “Phát triển kỹ năng nghề nghiệp” tiếp tục với chủ đề “Tâm thái học tập - Tâm thái biết ơn” với rất nhiều cảm xúc và kiến thức bổ ích.

Buổi 3 với chủ đề "Tâm thái biết ơn - Tâm thái học tập" đã để lại cho các bạn sinh viên rất nhiều cảm xúc và kiến thức bổ ích.

Hình ảnh lớp học tại Buổi học Tâm thái biết ơn cùng Giảng viên Bùi Thị Quyên

Với chủ đề Tâm thái học tập, các bạn học viên nhận thức được tầm quan trọng của Tâm thái học tập chủ động, Xác định được động lực để phấn đấu lớn nhất là Biết ơn và  Chứng minh được Bản thân có thể trở nên xuất sắc khác biệt là nhờ rèn luyện tốt Tâm thái học tập hiệu quả.

Các bạn học viên được GV Phạm Thị Thanh Hằng tặng những món quà 

 

Với chủ đề Tâm thái biết ơn, chắc hẳn sẽ đọng lại trong các bạn sinh viên những cảm xúc lắng đọng nhất. Các bạn được dạy biết ơn chính bản thân mình, biết ơn ba mẹ, thầy cô và những người xung quanh. Bao giọt nước mắt đã rơi cũng những bức tâm thư: “Con cảm ơn ba mẹ,...”, “Con xin lỗi ba mẹ...”.

Lớp học tâm thái cùng GV Thái Hồng Anh
Những tình cảm của học viên dành cho bố mẹ

Với sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô là các giảng viên doanh nhân của các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn tạo nên bầu không khí lớp học rất sôi nổi, các bạn sinh viên tích cực tham gia các hoạt động trong lớp với tinh thần nhiệt huyết, hăng hái, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động.

Hy vọng rằng các bạn đã thu nạp được nhiều giá trị buổi ích qua từng buổi học và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

SPRO - WE ARE ONE!!!

Novaedu chúc các em luôn tự tin và mạnh dạn hơn nữa để bứt phá trong thời gian sắp tới. Novaedu luôn luôn đồng hành và ủng hộ các em. 

---------------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0989.49.20.20
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/
Website: http://novaedu.vn/