[NOVAEDU x HUMG] Kết thúc khóa đào tạo "Kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất

thứ ba - 21 tháng 11 2023 lúc 04:06:06

Ngày 19/1/2023, buổi học cuối của chương trình đào tạo "Kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" do Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) đã đồng hành tổ chức cùng Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) tổ chức cho gần 400 sinh viên của trường đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp.

Với thời lượng 6 buổi học, các bạn sinh viên HUMG đã được đào tạo về các kiến thức “Tổng quan về Khởi nghiệp”, “Pitching huy động vốn trong doanh nghiệp”, “Kỹ năng xây dựng lựa chọn ý tưởng Khởi nghiệp”, “Mô hình kinh doanh MBC” cùng với các hoạt động thực hành phân tích đề án mẫu và thuyết trình đề án thực tế.

Chương trình có tham gia của các đại biểu:

   1. Bà Nguyễn Kim Chung - Phó Trưởng phòng Quan hệ Công chúng và Doanh nghiệp trường HUMG

   2. Ông Nguyễn Thế Bảo, Co-Founder của 3 nền tảng web 3 Kreate community

Khóa đào tạo đã mang đến cho các bạn sinh viên những cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về khởi nghiệp, từ đó tự tin hơn trong việc theo đuổi ước mơ khởi nghiệp của mình. Dưới sự hướng dẫn của Giảng viên, các bạn sinh viên còn được nghiên cứu thực tế các ý tưởng khởi nghiệp, thuyết trình về dự án và phản biện về các ý tưởng.

Đặc biệt, cô Nguyễn Kim Chung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến NovaEdu vì đã đồng hành tổ chức một khoá học vô cùng ý nghĩa. Kết thúc chương trình, Cô Nguyễn Kim Chung và Ông Nguyễn Thế Bảo đã trao tay tấm bằng chứng nhận hoàn thành khóa học đến các bạn sinh viên HUMG.

Hãy cùng NovaEdu nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi học nhé!