[NovaSpro-ILSSA] Tổ chức thành công lớp đào tạo Kỹ năng mềm cho Học viên - thuộc hoạt động “Nâng cao hiệu quả giáo dục nghề nghiệp” buổi thứ 3.

chủ nhật - 20 tháng 03 2022 lúc 08:56:02
Tối qua ngày 18/03/2022, tiếp nối thành công của những buổi học trước. Buổi học thứ 3 với Chủ đề “Tâm thái biết ơn, tâm thái học tập” diễn ra vô cùng sôi nổi và tích cực với sự góp mặt của hơn 50 sinh viên đến từ 2 chuyên ngành “ Cơ điện tử” và “ Chăm sóc sắc đẹp” của Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội
Buổi học cùng với Cô Đỗ Thị Quyên – Giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy kỹ năng nghề nghiệp với nhiều kinh nghiệm, kiến thức thực tế. Sau buổi học “Tâm thái biết ơn, tâm thái học tập” sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức như sau:
  • Rèn luyện được tâm thái học tập chủ động, sáng tạo
  • Chứng minh được bản thân có thể trở nên xuất sắc khác biệt là nhờ rèn luyện tốt Tâm thái học tập
  • Nhận biết được thế nào là thái độ sống biết ơn
  • Xác định được động lực để phấn đấu lớn nhất là biết ơn
  • Thay đổi bản thân và trở nên sống có trách nhiệm, biết ơn bản thân, gia đình, thầy cô, bố mẹ nhiều hơn
  • Hình thành sức mạnh nội tâm để vượt qua nghịch cảnh, đương đầu với hoàn cảnh khắc nghiệt và tạo động lực cho bản thân
Đầu giờ, các bạn sinh viên được trang bị Kỹ năng bổ trợ “ Viết mail chuyên nghiệp” được giảng bởi cô giáo là chuyên gia phòng Đào tạo của Novaedu. Học online nhưng với sự sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, các bạn đã ứng dụng phần mềm vào thảo luận nhóm và đem lại những thành quả hết sức bất ngờ. Các sản phẩm vô cùng đẹp và bắt mắt được các bạn sinh viên thuyết trình trước lớp.
Chúng ta cùng ngắm nhìn lại hình ảnh hoạt động trong buổi học và thành quả của các bạn Sinh viên nhé:
Sinh viên được học cách viết mail chuyên nghiệp
​​​​​

Một số hình ảnh các hoạt động tương tác khác giữa giảng viên và sinh viên trong giờ học:
 
Lớp học được kết hợp bởi nhiều phương pháp học tập
Cùng thả tim cảm ơn cô giáo vì 1 buổi học vô cùng thú vị
Sinh viên cảm nhận tích cực sau buổi học
Mặc dù thời lượng buổi học là rất ngắn nhưng những kiến thức cô Quyên truyền đạt đã được các bạn sinh viên tiếp thu rất nhanh và thực hành ngay trên lớp.  Các bạn đều tỏ ra hào hứng, trà đầy năng lượng và tương tác nhiệt tình với cô. Chắc chắn, trong những buổi học tiếp theo sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ, bổ ích sẽ đem lại nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!