[NOVAEDU x HAUI] NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa

thứ năm - 21 tháng 09 2023 lúc 09:59:40
Trong tháng 9/2023, NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa năm học 2023 - 2024.
Trong tháng 9/2023, NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa năm học 2023 - 2024 cho các sinh viên thuộc các trường Cơ khí - Ô tô, Ngoại ngữ - Du lịch, Điện, Điện tử - Viễn thông, C
ông nghệ thông tin và Kinh tế. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm giúp các sinh viên năm nhất làm quen với môi trường đại học, nắm bắt các thông tin về trường và chương trình học, cũng như trang bị cho các sinh viên những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để chuẩn bị cho tương lai.
3q

NovaEdu là công ty cổ phần công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực thời kỳ 4.0. NovaEdu mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trong hành trình phát triển bản thân và xây dựng tương lai.
Đại học Công Nghiệp Hà Nội là một trong những trường đại học uy tín và chất lượng, đào tạo các ngành nghề đa dạng và phù hợp với nhu cầu xã hội. Đại học Công Nghiệp Hà Nội luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo điều kiện cho sinh viên học tập và phát triển toàn diện.
6q
Trong tuần sinh hoạt công dân, các sinh viên đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích và thú vị
Trong tuần sinh hoạt công dân, các sinh viên đã được tham gia nhiều hoạt động bổ ích và thú vị, như: làm quen với các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên, các bạn cùng khóa, cùng lớp; tham quan các cơ sở vật chất của trường, như: thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, sân thể thao; tham gia các trò chơi giao lưu, văn nghệ, thể thao; tham gia các buổi tập huấn về nội quy, quy chế, quy định của trường; tham gia các buổi học trực tuyến về các kỹ năng mềm, như: lập kế hoạch và quản lý thời gian, tư duy chủ động và học tập sáng tạo, giao tiếp và làm việc nhóm, khởi nghiệp và làm chủ tương lai.
4w
Các hoạt động sinh hoạt công dân được tổ chức bởi NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội, với sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác
Các hoạt động sinh hoạt công dân được tổ chức bởi NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội, với sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác, như: trung tâm thông tin thư viện, công ty TNHH Tân Lộc Phát, học viện OpenSky, nền tảng web 3 Kreate community, thương hiệu thời trang DEGEL. Các hoạt động được thực hiện theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, với sự hướng dẫn của các chuyên gia, giảng viên và doanh nhân có kinh nghiệm và uy tín trong các lĩnh vực khác nhau.
5q
Không khí buổi sinh hoạt sôi động và vui vẻ 
Trong suốt tuần sinh hoạt công dân, không khí chương trình sôi nổi, vui tươi, các sinh viên đã rất tích cực và tự tin tham gia các hoạt động. Các sinh viên đã có những trải nghiệm và bài học quý báu, cũng như những kỷ niệm đẹp với các bạn bè, thầy cô và nhà trường. NovaEdu đã ghi lại những hình ảnh tuyệt vời của tuần sinh hoạt công dân, bạn có thể xem lại những khoảnh khắc ấn tượng này tại fanpage [NovaEdu] và [Đại học Công Nghiệp Hà Nội].
NovaEdu và Đại học Công Nghiệp Hà Nội xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các sinh viên. Chúc các sinh viên một năm học mới thành công, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!