Khóa học “Huy động vốn cho Startup” của NOVAEDU

thứ năm - 13 tháng 06 2019 lúc 11:06:51
Khóa học “Huy động vốn cho Startup” của NOVAEDU khai giảng vào đầu tháng 5/2019. Chỉ mới đi qua những buổi học đầu tiên nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên.

Học viên của khóa “Huy động vốn cho Startup” họ là ai?

Khóa học quy tụ thành viên của các dự án từng đoạt quán quân trong các cuộc thi khởi nghiệp lớn tại Hà Nội
Khóa học quy tụ thành viên của các dự án từng đoạt quán quân trong các cuộc thi khởi nghiệp lớn tại Hà Nội

Khóa học quy tụ thành viên của các dự án từng đoạt quán quân trong các cuộc thi khởi nghiệp lớn tại Hà Nội. Khi đến với NOVAEDU, điểm chung của tất cả học viên là sự khao khát kiến thức về Khởi nghiệp nói chung và kỹ năng huy động vốn thành công. Qua những buổi học đầu tiên, học viên được chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về khởi nghiệp.

Giảng viên của “Huy động vốn cho Startup” họ là ai?

Đến với Khóa học “Huy động vốn cho Startup” của NOVAEDU. Học viên lần đầu tiên sẽ được gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ những chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Nội dung gồm các chuyên đề về nhân sự, phát triển sản phẩm, marketing, kỹ năng huy động vốn,…

Trực tiếp đào tạo khóa trong buổi học đầu tiên là chuyên gia Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám Đốc NOVAEDU
Trực tiếp đào tạo khóa trong buổi học đầu tiên là chuyên gia Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám Đốc Novaedu

Trực tiếp đào tạo khóa trong buổi học đầu tiên là chuyên gia Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám Đốc NOVAEDU. Tại buổi học Anh có nhiều chia sẻ về bí quyết xây dựng đội nhóm khởi nghiệp “vô địch”. Điều quan trọng nhất trong đội nhóm khởi nghiệp là gì? Làm sao để thấu hiểu năng lực từng nhân sự và sắp xếp cơ cấu nhân sự hiệu quả? Tất cả câu trả lời đã được giải đáp trong buổi học vừa qua.

Đồng hành cùng khóa học có:

  • TS. Nguyễn An - Chuyên Gia Pháp Lý - Tổng Giám Đốc Công Ty Luật Cộng Đồng. 
  • TS Kinh tế Nguyễn Thị Thu Huệ - Quản lý cấp cao tại Viện quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT.
  • TS. Nguyễn An - Chuyên Gia Pháp Lý - Tổng Giám Đốc Công Ty Luật Cộng Đồng
Đồng hành cùng khóa học có TS. Nguyễn An - Chuyên Gia Pháp Lý - Tổng Giám Đốc Công Ty Luật Cộng Đồng
Đồng hành cùng khóa học có TS. Nguyễn An - Chuyên Gia Pháp Lý - Tổng Giám Đốc Công Ty Luật Cộng Đồng

Hiện nay, TS. Nguyễn An đang hoạt động tại Đoàn Luật sư Thành Phố Hà Nội và là phóng viên của tạp chí pháp lý. Hội viên tổ chức hiệp hội SHTT ASEAN (AIPA).Hội viên Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội. Hội viên VCCI.

Trong quá trình học tập và làm việc của mình, TS. Nguyễn An đã tích lũy được khối lượng kiến thức lớn về hoạt động thực tiễn của Doanh nghiệp. Và đã đem những kiến thức giá trị đó chia sẻ tại buổi học của khóa "Huy động vốn cho Startup".

TS. Nguyễn An chia sẻ nhiều về lý do Startup được rót vốn. Khi nào nên nhận nguồn vốn đầu tư. Và quá trình quản trị nguồn lực của startup. Những kiến thức thực tế này rất thiết thực cho các học viên khóa “Huy động vốn cho Startup”

TS Kinh tế Nguyễn Thị Thu Huệ - Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp tại Tập Đoàn FPT, CMC

TS. Nguyễn Thị Thu Huệ - Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp tại Tập Đoàn FPT, CMC
TS. Nguyễn Thị Thu Huệ - Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp tại Tập Đoàn FPT, CMC

Cô Thu Huệ là một trong bốn người sáng lập Tập đoàn FPT cùng Chủ tịch HĐQT FPT - PGS.TS. Trương Gia Bình. Hiện nay, Cô đang là Giám đốc PR & Quản trị truyền thông doanh nghiệp; Trưởng ban Văn hóa doanh nghiệp tại Tập Đoàn FPT, CMC; Quản lý cấp cao tại Viện quản trị Kinh doanh FSB, Đại học FPT.

Rất vinh dự, lớp “Huy động vốn cho Startup” của NOVAEDU được chào đón Cô Thu Huê. Cùng bài giảng: "Áp dụng Nghệ thuật Chiến tranh Nhân dân vào Quản Trị Kinh Doanh” - Bài học được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đúc kết.

Cam kết cao nhất cho chất lượng vượt trội

Đặt xuống những thành công đã đạt được trước kia. Nâng lên những giá trị hữu ích khóa học sẽ mang lại. Đó là điều khó khăn nhất với tất cả học viên - những “nhà vô địch” trong các cuộc thi.

Bên cạnh những buổi đào tạo trực tiếp tại NOVAEDU – Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Khóa học “Huy động vốn cho Startup” còn đào tạo bằng phương thức trực tuyến bởi các chuyên gia hàng đầu.

Khóa đào tạo với nhiều chủ đề đào tạo giá trị, sẽ giúp cho học viên:

  • Xây dựng đội ngũ Nhân sự, đội nhóm làm việc vững mạnh. Học viên biết cách quản trị nhân sự, giải quyết các tình huống về Nhân sự trong quá trình phát triển dự án và vận hành doanh nghiệp trong tương lai.
  • Phát triển, hoàn thiện Sản phẩm. Xác định Quy mô thị trường phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, doanh nghiệp.
  • Xây dựng kế hoạch tài chính trong ngắn hạn và dài hạn. Học viên nắm được phương pháp quản trị rủi ro về tài chính và sản phẩm, nhân sự.
  • Huy động nguồn vốn cho từng giai đoạn của dự án trên cơ sở được tiếp cận và kết nối với các Nhà đầu tư thông qua các bài tập trải nghiệm thực tế của Khóa học.

Hãy cùng NOVAEDU chờ đón những kiến thức giá trị trong các buổi học tiếp theo của khóa “Huy động vốn cho Startup”.
 

Liên hệ: Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa A, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0989 49 2020
Email: novaedu.vn@gmail.com