Gương mặt thuyết trình Novaedu (GPVL103)

thứ hai - 06 tháng 11 2017 lúc 11:13:56
Ngày 4/11 vừa qua, Novaedu đã tổ chức cuộc thi Gương mặt thuyết trình Novaedu dựa trên 3 tiêu chí: tự tin, tỏa sáng và chinh phục đám đông.

Cuộc thi có sự tham gia của các bạn học viên Khóa học GPVL103. Các bạn học viên được chia thành 8 nhóm thuyết trình. Ban Giám khảo của chương trình gồm có: 
  • Chị Nguyễn Bạch Ngọc - Phó Giám đốc NOVAEDU. - Giảng viên Đào tạo Phạm Thị Thanh Hằng.
Ban giám khảo trao giải thưởng đồng đội cho các nhóm thuyết trình.

"Gương mặt thuyết trình Novaedu" là cơ hội để giúp các bạn học viên của Novaedu có dịp thể hiện bản lĩnh, khả năng và sự thay đổi của mình sau khi kết thúc chuyên đề “Thuyết trình đỉnh cao” tại Novaedu. Sau 4 buổi học về kỹ năng thuyết trình, các bạn học viên đã tiếp thu và vận dụng tốt những kiến thức mà Giảng viên Thanh Hằng giảng dạy. Hơn hết, Novaedu có thể thấy rõ sự thay đổi của các bạn so với những ngày đầu tiên tham gia khóa học. Các bạn tự tin, mạnh dạn hơn trước. Và đặc biệt đã biết làm chủ sân khấu, kiểm soát nỗi sợ hãi trước đám đông. Các bài thuyết trình đều rất hấp dẫn, thu hút người nghe từ chủ đề tới cách các bạn thuyết trình. Cuộc thi “Gương mặt thuyết trình Novaedu” đã thành công ngoài sức mong đợi. Tất cả là nhờ sự tham gia nhiệt tình của các bạn học viên. Các bài thuyết trình của các nhóm đều được chuẩn bị kỹ càng, cẩn thận và nhận được sự đánh giá cao từ Ban Giám khảo.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải thưởng lớn: 
  • Giải thưởng tài năng được trao cho nhóm 2 với chủ đề “Không bao giờ bỏ cuộc”. 
  • Giải thưởng ấn tượng được trao cho nhóm 6 với chủ đề “Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp”. 
  • Giải thưởng độc đáo được trao cho nhóm 3 và nhóm 7 với các chủ đề lần lượt là “NLP 
  • Lập trình ngôn ngữ tư duy” và “Tình mẹ”.
Giảng viên Thanh Hằng trao giải thưởng cho nhóm có phần thuyết trình độc đáo nhất.
Giảng viên Thanh Hằng trao giải thưởng cho nhóm có phần thuyết trình độc đáo nhất.
 
Nhóm 3 với giải thưởng thuyết trình độc đáo nhất.
Ban giám khảo trao giải thưởng cho nhóm có phần thuyết trình tài năng nhất.

Nhóm 3 với giải thưởng thuyết trình độc đáo nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 4 giải thưởng đồng đội cho các nhóm thuyết trình còn lại. Xin chúc mừng các nhóm đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Novaedu hy vọng sau khóa học, các bạn sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên về mọi mặt.