Cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp” có thật sự hay?

thứ năm - 21 tháng 01 2021 lúc 11:18:19
“Làm thuê hay Khởi nghiệp” là cuốn sách dù mới được ra mắt nhưng cũng làm xao xuyến rất nhiều bạn trẻ. Vậy cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp” có thật sự hay như lời đồn?
“Làm thuê hay Khởi nghiệp” – Khám phá bản thân

Hiểu mình là một trong những vấn đề rất khó khăn của các bạn trẻ. Ở cái độ tuổi 18-20, không phải bạn trẻ nào cũng có đủ nhiều trải nghiệm để tìm ra thứ mình đam mê, yêu thích hay điểm mạnh yếu của mình. Nhưng những bí quyết để hiểu mình đôi khi lại toàn những lý thuyết suông khó áp dụng. Vậy vấn đề thì có, còn giải quyết thì sao?

“Làm thuê hay Khởi nghiệp” thực ra cũng là lý thuyết để bạn trẻ đọc, hiểu và liên hệ với chính mình. Cuốn sách giấy nào cũng vậy, cũng sẽ mở đường chỉ lối để người đọc tự chiêm nghiệm và vận dụng vào chính mình. Nhưng quan trọng lại là người đọc vận dụng như thế nào?

Nếu như “Làm thuê hay Khởi nghiệp ” chỉ đơn thuần là lý thuyết dẫn lối thì liệu có được yêu mến nhiều như vậy không? Câu trả lời là không. Mà cuốn này sách này có sự kết hợp hoàn hảo mới với công nghệ giúp người đọc có công cụ thực hiện luôn những lý thuyết mình nhận được.

IMG 6685

Nếu những kiến thức về khám phá bản thân có thể được tìm kiếm ở bất cứ đâu thì kiến thức tại cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp” được cụ thể hóa, những hướng dẫn được diễn đạt mạch lạc và rõ ràng để người đọc không bị loãng kiến thức, không gặp vấn đề khó hiểu khi đọc sách. Một điều đặc biệt, đó là người đọc sẽ được thực hành thấu hiểu bản thân luôn trên Hệ thống hỗ trợ NovaSpro để biết được luôn mình là người như thế nào, mình có tính cách và điểm mạnh gì và hệ thống sẽ gợi ý những ngành nghề phù hợp với người dùng.

“Làm thuê hay Khởi nghiệp” – Định vị bản thân

Tại sao lại có những người dù không quá xinh đẹp nhưng họ vẫn luôn có một vẻ rất riêng? Đó là do mỗi người có những giá trị rất riêng. Bạn đang ở vị trí nào, bạn muốn trở thành ai trong xã hội? Cần phải xây dựng “Hệ giá trị sống” như thế nào để đúng với tiềm năng, năng lực và tố chất của mình? Tất cả đều được giải đáp trong 5 phần của chương Định vị bản thân của cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp".

IMG 8448

Để nói về những phẩm chất đẹp của con người thì cũng nhiều lắm, nhưng Định vị bản thân của “Làm thuê hay Khởi nghiệp” đã bao quát và cụ thể thông qua 11 giá trị quý giá nhất. Mỗi giá trị đều được tác giả lập luận, phân tích, liên hệ các tình huống cụ thể trong cuộc sống từ việc thức dậy, đi xe buýt hay đến những việc lớn như định hướng nghề nghiệp. Nếu bạn trẻ trau dồi, tích cực rèn luyện 11 giá trị ấy cho bản thân thì cuộc sống chắc chắn sẽ hạnh phúc, tích cực.

Một lần nữa, những kiến thức của cuốn sách sẽ không còn là lý thuyết khi bạn đọc được học những kiến thức cuộc sống thông qua các khóa học tại Hệ thống Hỗ trợ online Nova Spro. Những khóa học có sự đa dạng về cuộc sống và những bài tập thực hành những giá trị ấy. Bạn đọc sẽ được trau dồi và rèn luyện những giá trị để bản thân có được những điều thiết thực.

11 giá trị ấy là gì? Chúng ta cần làm gì để có một khí chất khác biệt? Hãy cùng đón đọc “Làm thuê hay Khởi nghiệp” cùng Hệ thống Hỗ trợ online Nova Spro nhé!

“Làm thuê hay Khởi nghiệp” – Chọn được lĩnh vực phù hợp

Ở các nước phát triển, công tác giáo dục và hướng nghiệp của họ rất tiến bộ và đáng học hỏi. Vậy quá trình giáo dục của họ như thế nào? Bản thân mình có học hỏi được gì từ điều đó không? Câu trả lời là có và mình dễ dàng được biết, học hỏi qua cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp”.

2

Thế nào là làm thuê, thế nào làm khởi nghiêp? Liệu có phải cứ thứ mình thích, hay thứ mình giỏi là phù hợp? “Làm thuê hay Khởi nghiệp” cũng trả lời cho bạn đọc như thế nào mới là mục tiêu lý tưởng. Từ đó, bạn trẻ sẽ tìm ra mục tiêu đúng đắn nhất cho bản thân.

Quay lại định hướng nghề nghiệp với Hệ thống Hỗ trợ online Nova Spro thì bạn đọc cũng được hướng nghiệp ngay trên đó để tìm ra lĩnh vực nghề nghiệp mình thật sự phù hợp. Cộng với các khóa học nâng cao kỹ năng và hệ thống hỗ trợ người dùng xây dựng lộ trình phát triển bản thân sẽ giúp cho bạn trẻ có được sự toàn diện trong nghề nghiệp.