Chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NovaEdu và ULIS

thứ ba - 23 tháng 05 2023 lúc 17:27:46
Sáng ngày 21-05-2023, trong khuôn khổ “Ngày hội học sinh, sinh viên Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp lần thứ VI” - ULIS FIRE DAY 2023 tổ chức tại trường Đại học Ngoại ngữ, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia (ULIS) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.

Buổi ký kết có sự góp mặt của đại diện hai đơn vị:
  • TS. Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia.
  • Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova.
Cùng với đó là sự chứng kiến của các thầy cô là đại diện của trường Đại học Ngoại ngữ và đại diện bên phía Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova.
Đây là một dấu mốc lớn, đánh dấu sự hợp tác giữa NovaEdu và ULIS trong việc hỗ trợ thúc đẩy, phát triển, đào tạo ra đội ngũ sinh viên trẻ đầy đủ phẩm chất, đủ kỹ năng để khởi sự, lập nghiệp. Chương trình hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên ULIS trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để phát triển năng lực lõi bản thân, tìm ra ưu thế cạnh tranh và phát triển trong tương lai.
NovaEdu hi vọng trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp tốt để góp phần kiến tạo được những giá trị tốt nhất dành cho các bạn sinh viên của trường. NovaEdu chân thành cảm ơn trường Đại học Ngoại ngữ đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự có mặt của các thầy cô, các bạn sinh viên, các Doanh nghiệp và khách mời tiêu biểu đã cùng chứng kiến lễ ký kết hợp tác.
—---------------------------
Quý đơn vị mong muốn hợp tác, xin mời liên hệ thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
? Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
? Website: novaedu.vn
☎️ Hotline: 0989.49.20.20