[NOVAEDU x HOU] Teambuilding: Hành trình mở - Kết nối và lan toả

thứ hai - 06 tháng 11 2023 lúc 07:47:48

Sau khi kết thúc học phần “Phát triển Kỹ năng Nghề nghiệp” (NovaSpro) tổ chức bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) kết hợp với Trường Đại học Mở Hà Nội (HOU), vào chiều ngày 04/11/2023 vừa qua, sinh viên Khoa Kinh Tế (HOU) đã có cơ hội trải nghiệm và cháy hết mình tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Buổi Teambuilding đã diễn ra thành công, để lại nhiều sự hứng khởi trong lòng các bạn sinh viên và góp phần tạo dấu ấn cho sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường.

Quá trình mở bắt đầu từ việc khám phá và tạo ra những ý tưởng mới. Sau đó, các ý tưởng, thông tin được chia sẻ và truyền đạt tới những người khác trong quá trình kết nối. Và tiếp tục được lan rộng với cộng đồng xã hội. Chủ đề “Hành trình mở - Kết nối và lan toả” của Teambuilding mang đến ý nghĩa sâu sắc nhằm thúc đẩy các bạn sinh viên - những tài năng trẻ của đất nước, tạo ra giá trị của mỗi cá nhân, từ đó góp phần cho sự phát triển của toàn xã hội.

 Buổi Teambuilding có sự tham gia của:


- Chị Nguyễn Như Nguyệt - đại diện NovaEdu

- Thầy Bùi Tiến An - Đại diện khoa Kinh tế Trường Đại học Mở Hà Nội

Cùng các bạn sinh viên khoa Kinh Tế (HOU)

 Qua buổi hoạt động vui chơi hết mình, chương trình không chỉ mang lại sự giải trí, phấn khích trong các trò chơi mà còn có tính ứng dụng cao các kỹ năng trong học phần “Phát triển Kỹ năng Nghề nghiệp” như:

 Kỹ năng làm việc nhóm: Cùng nhau lên kế hoạch để hoàn thiện thử thách trong thời gian ngắn, lựa chọn thành viên phù hợp tiêu chí mỗi thử thách để nâng cao thành tích nhóm,...

 Kỹ năng quản lý, lãnh đạo bản thân và đội nhóm: Tất cả thành viên mỗi nhóm đều phải nâng cao vai trò quản lý bản thân trong mỗi hoạt động để gắn kết cùng đồng đội hoàn thành nhiệm vụ.

 NovaEdu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy cô giảng viên, Ban tổ chức lớp của NovaEdu và các bạn sinh viên HOU đã cùng nhau tạo nên những phút giây thật đẹp và đáng nhớ.

Hãy cùng NovaEdu ngắm nhìn lại một số hình ảnh của buổi teambuilding vô cùng sôi động này!