[SỐ 04] NOVAEDU PHỐI HỢP CÙNG SỞ GD&ĐT NINH BÌNH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN “HÀNH TRÌNH HỌC SINH, SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP” TẠI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH BÌNH

thứ sáu - 03 tháng 03 2023 lúc 15:10:00
Tiếp tục chuỗi các chương trình ”Diễn đàn hành trình học sinh, sinh viên khởi nghiệp hướng đến “Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia lần thứ V”. Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu) phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình triển khai Diễn đàn “Hành trình học sinh, sinh viên khởi nghiệp” Chiều ngày 22 tháng 02 năm 2023, chương trình diễn đàn số 04 đã được tổ chức tại Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình.
? Với sự tham gia và có mặt của Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova; và các Đại diện Doanh nghiệp, Diễn giả đồng hành và Ban giám hiệu nhà trường THPT Yên Khánh B;
☀️ Đơn vị phối hợp tổ chức
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Novaedu
☀️ Đại diện Doanh nghiệp, Diễn giả đồng hành:
Ông Nguyễn Thanh Bình – Đại diện BLĐ BndEdu
TS Hà Minh Hoàng – Giám đốc Công ty Cổ phần chuyển đổi số Phenikaa
Bà Đào Thị Lan Phương – Chủ tịch Khối Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp và spa Thẩm mỹ Việt Nam, Trưởng khối cộng đồng doanh nghiệp Vstartup
Bà Mai Phương – CEO Học viện Thẩm mỹ quốc tế Mai Phương
☀️ Đại diện lãnh đạo trường
Thầy Nguyễn Chí Thanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
Cùng các thầy cô trong BGH, đại diện BCU, Đại diện Đoàn Thanh Niên, Đại diện các GVCN các lớp, đại diện các giáo viên đang giảng dạy tại trường.
4


? Mở màn chương trình là tiết mục văn nghệ được các thầy và trò Trường THPT Yên Khánh B dàn dựng và biểu diễn rất công phu, với vũ đạo và trang phục truyền thống, tiết mục thể hiện tinh thần dân tộc của thanh niên Ninh Bình
7


? Tiếp đến, thông qua chia sẻ các đúc kết, kinh nghiệm và hành trình khởi nghiệp của mình, các diễn giả giúp các bạn học sinh thấu hiểu Khởi nghiệp thành công trong thực tế và ý nghĩa, tầm quan trọng của việc khởi nghiệp, đối với học sinh, sinh viên. Tinh thần của người khởi nghiệp là dám nghĩ, dám làm, dám đối diện với khó khăn và dành hết tâm huyết, nhiệt huyết cho con đường mình đã chọn. Cũng trong diễn đàn, các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi và tương tác với các vị diễn giả. Không khí ban đầu của buổi lễ rất sôi nổi, các bạn học sinh đứng trước những quyết định của cuộc đời rất nhiệt huyết và chủ động tiếp thu kiến thức..
 
2


? Trong buổi diễn đàn, ngoài việc chia sẻ các bài học, nguyên tắc cốt lõi tối quan trọng trong việc biến một ý tưởng thành một dự án khởi nghiệp thành công, các diễn giả cũng động viên, khích lệ, đưa ra giải pháp cho sinh viên để trong trường hợp sau này gặp khó khăn, thất bại thì điều quan trọng các bạn cần có được để vượt qua là gì. Những câu chuyện và kinh nghiệm thú vị của các vị diễn giả thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn học sinh trường THPT Yên Khánh B.
 
1


? Chương trình “Diễn đàn học sinh, sinh viên khởi nghiệp” là một trong những đề án thiết thực, có ý nghĩa to lớn đối với việc giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên, đặc biệt tạo ra sự thay đổi rất lớn trong tư duy, nhận thức của đông đảo các bộ phận giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và nhân dân trong vấn đề dạy và học, đặc biệt ở cấp bậc giáo dục phổ thông khi mà việc đưa nội dung giáo dục khởi nghiệp vào trong các hoạt động giáo dục của nhà trường đã từng bước phá vỡ cái nhìn cố hữu về giáo dục nhà trường chỉ là việc truyền thụ kiến thức văn hóa.
 
22


? Chương trình tổ chức rất thành công, các em HSSV được truyền ngọn lửa đam mê, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng học tập, ước mơ lập thân, lập nghiệp.
-------------------------------------------------
? Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
?Inbox fanpage: Ngày Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia của HSSV
? Email: btc.sv.startup@gmail.com
☎️ Hotline: 0913 459 858/0966 065 951
#nhkn #ngayhoikhoinghiepcuaHSSV #Svstartup2023