Quản lý thời gian và tổ chức công việc

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 16:16:55
Một ngày chỉ có 24 giờ, nhưng một người lại có quá nhiều việc cần làm và phải làm. Vì vậy, để có thể hoàn thành tất cả công việc trong một ngày, bạn phải biết cách quản lý thời gian và tổ chức công...

Một ngày chỉ có 24 giờ, nhưng một người lại có quá nhiều việc cần làm và phải làm. Vì vậy, để có thể hoàn thành tất cả công việc trong một ngày, bạn phải biết cách quản lý thời gian và tổ chức công việc. Đó cũng chính là nội dung của buổi học thứ 13 của Khóa học Giải pháp việc làm tại Novaedu tối 6/9/2019 vừa qua.

Quản lý thời gian như thế nào?

Huấn luyện viên Vũ Đức Mạnh chia sẻ kiến thức quản lý thời gian với các bạn học viên.
Thầy Vũ Đức Mạnh chia sẻ kiến thức quản lý thời gian với các bạn học viên.

Trong buổi học, Thầy Vũ Đức Mạnh đã chia sẻ với các bạn học viên của NovaEdu những kỹ năng làm sao để có thể quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả nhất, một cách khoa học nhất.

- Giải thích chi tiết và cặn kẽ về Bản chất của thời gian là gì?

- Nguyên tắc quản lý thời gian ra sao cho hợp lý?

- Cách lập kế hoạch và tổ chức công việc sao cho logic và hiệu quả nhất?

Tất cả đều được Thầy Mạnh chia sẻ, giảng giải tận tình bằng những kinh nghiệm thực tế, những kiến thức đã được Thầy chắt lọc trong suốt quá trình cuộc đời của mình, cách làm sao để có thể quản lý tốt thời gian và công việc của mình một cách hoàn chỉnh và có hiệu quả nhất.

 

Các bạn học viên cùng anh Mạnh tham gia hoạt động nhóm.

Bằng phương pháp học trải nghiệm, các bạn học viên được tham gia những trò chơi lý thú, bổ ích như xây cầu bằng giấy,... từ đó rút ra những kinh nghiệm, bài học quý báu cho mình và cho kỹ năng vô cùng cần thiết này.

 

Các bạn học viên rất hào hứng tham gia hoạt động nhóm.

Quan điểm chung của người thành công: Thời gian là tài sản quý báu nhất.

Người thành công hiểu rằng thời gian là tài sản cần thiết và quý báu không kém gì tiền bạc. Vì vậy, họ sử dụng nó theo cách khôn ngoan và tốt nhất có thể. Quãng thời gian bị phung phí sẽ chẳng bao giờ quay trở lại; việc trân trọng từng phút từng giây sẽ quyết định một ngày của bạn có hiệu quả hay không. Quản lý thời gian là kỹ năng thiết yếu, nếu như bạn muốn hoàn thành công việc trong ngày một cách có trình tự, không còn dằn vặt vì “sự lãng phí” và thậm chí dư dả thời gian nhàn rỗi cho gia đình, bạn bè hoặc bản thân.
Liên hệ:

 

Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội Hotline: 0984.423.335 Email: novaedu.vn@gmail.com