Đừng để cảm xúc tiêu cực đánh bại bạn

thứ tư - 19 tháng 02 2020 lúc 11:52:36
Mỗi ngày chúng ta có khoảng 70.000 ý nghĩ và những ý nghĩ này ảnh hưởng đến mọi cảm xúc cũng như các lựa chọn của chúng ta. Dù bạn không thể hạn chế những suy nghĩ cứ tự động xẹt qua bộ não của mình nhưng bạn có thể làm chủ cách mà mình phản ứng lại những suy nghĩ đó.

Chúng ta thường bị tâm trạng kéo lê vì gặp phải chuyện gì đó trong cuộc sống. Bạn không thể nào thoát khỏi cảm xúc tiêu cực đó và điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

Bạn thiếu tự tin, lo lắng không ngừng về những thứ mà mình không thể kiếm soát, chần chừ trước những điều tiêu cực, nó sẽ rút hết những sức mạnh tinh thần mà bạn có lúc tốt nhất. Thay đổi những suy nghĩ vô ích của bạn, cự tuyệt việc dây dưa vào những điều tiêu cực và chủ động hướng bộ não của mình đến những suy nghĩ khác, dù bằng bất cứ cách nào có thể giúp bạn luyện tập sức mạnh cơ bắp tinh thần (một tinh thần thép).
 
Đừng để cảm xúc tiêu cực đánh bại bạn
Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn quyết định lựa chọn việc kiểm soát các cuộc độc thoại ẩn giấu bên trong con người mình. Và khi bạn càng trở nên mạnh mẽ, bạn càng có nhiều khả năng trải nghiệm những cách tư duy tốt hơn, hiệu quả hơn. Đó là một chu trình tích cực mà bạn có thể tạo ra bằng việc chủ tâm thay đổi cách bạn suy nghĩ.

Vậy làm cách nào để có thể làm chủ được cảm xúc của chính mình? Thay đổi suy nghĩ? Và bạn hoàn toàn yên tâm rằng kỹ năng này bạn có thể học được.

Nếu như bạn đã thử qua rất nhiều phương pháp tự học trên Internet, qua các trung tâm kỹ năng mềm với những lời mời chào cam kết có cánh mà kết quả vẫn không mấy khả quan thì hãy đến Novaedu chắc chắn giúp bạn học được cách quản lý cảm xúc, kiềm chế cơn nóng giận, làm chủ cảm xúc tiêu cực và gia tăng cảm xúc tích cực.

Làm chủ cảm xúc không phải là dễ nhưng cũng không quá khó đối với bạn, khi làm chủ được cảm xúc bạn sẽ nhận biết và tự chủ trước những vấn đề cảm xúc, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực. Từ việc nhận thức được bạn sẽ chọn đựợc hành động nào là phù hợp nhất. Biết kiềm chế cảm xúc không những giúp bạn thành công trong giao tiếp trong công việc mà còn tạo cho bạn một tâm hồn tươi mới, hạnh phúc.

?? Liên hệ và để lại thông tin qua fanpage để nhận tư vấn về khóa học: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/

---------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
?Địa chỉ: Tầng 2, toà A số 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội
☎️Hotline: 0989.49.20.20
?Mail: novaedu.vn@gmail.com
?Website: http://novaedu.vn/