Buổi 4 (GPVL103) – Kỹ năng thuyết trình hiệu quả P4

thứ sáu - 03 tháng 11 2017 lúc 11:53:35
Điều quan trọng nhất của thuyết trình hiệu quả đó là bạn là chính mình. Người ta thường nói rằng, quá trình từ hiểu, biết, đến làm được là rất dài. Và để làm một cách chuyên nghiệp là cả một vấn đề....Tương tự như vậy, để có một bài thuyết trình thành công, bạn phải có sự hiểu biết, học tập, trải nghiệm và luyện tập rất nhiều.


Kỹ năng thuyết trình hiệu quả là gì?

Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ kiến thức về kỹ năng thuyết trình.
Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ kiến thức về kỹ năng thuyết trình.

Vì vậy, trong buổi học thứ 4 - “Kỹ năng thuyết trình hiệu quả” tại Novaedu tối 2/11 vừa qua, Giảng viên Đào tạo Thanh Hằng đã chia sẻ với các bạn học viên của Khóa học GPVL103 các kỹ năng để thuyết trình hiệu quả:

  • Cách kiểm soát sự lo lắng.
  • Cách sử dụng ngôn từ hiệu quả.
  • Cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể.
  • Điểm dừng trong thuyết trình.
Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ những lỗi các bạn sinh viên thường mắc phải khi thuyết trình.
Giảng viên Thanh Hằng chia sẻ những lỗi các bạn sinh viên thường mắc phải khi thuyết trình.

Nhờ sự tham gia nhiệt tình của các bạn học viên, lớp học “Kỹ năng thuyết trình” cùng Giảng viên Thanh Hằng tại Novaedu luôn diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ. Hơn hết, các bạn học viên đã nhận được những giá trị tích cực từ Khóa học.

Các bạn học viên chăm chú ghi lại kiến thức bài học.
Các bạn học viên chăm chú ghi lại kiến thức bài học.

Cảm nhận của một vài bạn học viên về chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình hiệu quả” tại Novaedu:

Sinh viên Vũ Thị Yến: “Novaedu là một môi trường rất tuyệt vời. Cảm nhận đầu tiên của em đến với Novaedu - đây thực sự là nơi lý tưởng, không gian học tập chuyên nghiệp, hiệu quả. Cô giáo rất nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dạy những kiến thức hay cho chúng em. Tại đây, học viên chúng em “được phép sai”, được học tập và thực hành ngay trên lớp. Chúng em được trang bị những kỹ năng cực kỳ cần thiết cho tương lai, được hoàn thiện bản thân, phá vỡ vỏ bọc và bước ra khỏi vòng an toàn để tiến gần hơn với thành công. Đặc biệt, cô giáo luôn cố gắng tạo động lực cho tất cả các bạn học viên trong lớp. Em cảm ơn cô và cảm ơn Novaedu rất nhiều ạ!”.

Sinh viên Vũ Thùy Linh: “Sau khi tham gia 4 buổi học “Kỹ năng thuyết trình” tại Novaedu, em cảm thấy mình thật may mắn. Không khí buổi học luôn tươi mới. Cô giáo Thanh Hằng với lòng nhiệt huyết đã dạy cho chúng em biết bao kỹ năng tốt đẹp. Đó là cách ứng xử, tư duy hàng ngày cũng phải chỉnh chu, khoan thai, học được cách lắng nghe, trao lời yêu thương, với những suy nghĩ lớn, hành động lớn và thắng lợi lớn. “Sợ cứ sợ, làm cứ làm”, “Nỗi sợ hãi không còn chỗ trống cho những ước mơ”, những câu nói ấy của cô Hằng luôn nằm sâu trong tâm trí em. Em xin cảm ơn, tri ân cô Hằng sâu sắc. Cảm ơn Novaedu đã cho em học hỏi ở môi trường tuyệt vời này.

Sinh viên Nguyễn Thị Oanh: “Novaedu đã giúp em dần dần tiến bộ hơn từ sự tự tin, ngôn từ, cách diễn đạt,… để em có thể dám đứng trước đám đông nói ra những điều mình suy nghĩ, và quan trọng là em đã vượt qua chính mình, bỏ qua những rào cản của bản thân để hoàn thiện mình hơn. Được học tập trong môi trường Novaedu là một điều quá may mắn với em. Không gian vô cùng lý tưởng và phù hợp với việc học tập. Em cảm ơn cô Hằng rất nhiều ạ!”.

Novaedu cảm ơn tình cảm chân thành của các bạn học viên. Novaedu cũng hy vọng rằng những Khóa học của Novaedu sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn nữa, cho nhiều bạn sinh viên hơn.