[NOVAEDU x AOF] Talkshow “Hành trình sinh viên AOF khởi nghiệp” tại Đại học Hùng Vương

thứ sáu - 29 tháng 03 2024 lúc 09:19:44

Nằm trong kế hoạch triển khai hoạt động học tập thực tế cho sinh viên CQ61 CLC Học viện Tài chính khóa học GDPQ&AN. Ngày 27/3/2024, NovaEdu phối hợp cùng Học viện Tài chính tổ chức chương trình Talkshow với chủ đề “Hành trình sinh viên AOF khởi nghiệp” dành cho Sinh viên Học viện Tài Chính diễn ra tại Trường Đại học Hùng Vương.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các vị diễn giả khách mời
- Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc NovaEdu
- Ông Ngô Xuân Thắng – Giám đốc Hệ thống Alibaba English
- Ông Nguyễn Xuân Bách - CEO Gitiho Việt Nam

Chương trình đã diễn ra sôi nổi, náo nhiệt với 3 phần:

Phần 1: Chương trình Khởi nghiệp do ông Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ về xu hướng khởi nghiệp là một hành trình giúp sinh viên có nhiều lựa chọn nghề nghiệp và thành công

Phần 2: Diễn đàn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên khối ngành kinh tế. Ông Ngô Xuân Thắng cùng Ông Nguyễn Xuân Bách đã chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp của Diễn giả cũng như thúc đẩy tiềm năng khởi nghiệp của sinh viên Học viện tài chính và hành trang cần chuẩn bị để tham gia khởi nghiệp.

Phần 3: Buổi thảo luận giữa các bạn sinh viên với diễn giả và chụp hình lưu niệm sau khi bế mạc chương trình.

Chương trình với mục tiêu Rèn luyện và thay đổi tư duy của sinh viên về việc xác định mục tiêu cuộc đời và định vị bản thân trong tương lai. Nhằm thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên. Giúp sinh viên hiểu được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của Khởi nghiệp cũng như chia sẻ những bài học kinh nghiệm và bí quyết khởi nghiệp thành công từ các Doanh nhân.