🏆Giáo dục đến từ tương lai

NOVAEDU.VN

NovaEdu là Công ty công nghệ giáo dục, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về đào tạo tân tiến, định hướng nghề nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo môi trường cho khởi nghiệp.

Hero Image
Hệ sinh thái

Hệ sinh thái của NOVAEDU

NOVASPRO

Thương hiệu chương trình đào tạo của Novaedu

NOVA EGUIDE

Thương hiệu hệ thống hướng nghiệp online của Novaedu

NOVA BOSS

Thương hiệu chương trình đào tạo đặc biệt theo chủ trương đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ

NOVA TEEN

Thương hiệu các chương trình đào tạo dành cho học sinh các cấp của Novaedu

NOVA BOOK

Thương hiệu sách của Novaedu

NOVAUP

Thương hiệu cung cấp bất động sản giáo dục của Novaedu

NOVAJOB

Thương hiệu hệ thống kết nối việc làm của Novaedu

DEAN1665

Cổng thông tin chính thức của bộ GD&ĐT

Về chúng tôi

Giới thiệu về NovaEDU

Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) được sáng lập bởi Founder & CEO Đỗ Mạnh Hùng, cùng sự đồng hành của các chuyên gia đào tạo và giảng viên uy tín trong và ngoài nước - những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo, ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển, nâng tầm sức mạnh.

Sứ mệnh

Kiến tạo hệ sinh thái bao gồm các nền tảng và giải pháp đào tạo nhằm tạo ra các thế hệ nhân lực mới và doanh nhân thời đại mới, góp phần thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.

Giá trị cốt lõi

Tâm đắc - Kiên trì - Sáng tạo - Triệt để - Thần tốc.

THÀNH TỰU

Những con số nổi bật

Icons Images

1000000

Học sinh - Sinh viên
Icons Images

100

Khóa học
Icons Images

200

Giảng viên
Icons Images

200

Đối tác

THÀNH TỰU CỦA NOVAEDU

TRUYỀN HÌNH THÔNG TIN VỀ NOVAEDU

TIN TỨC NỔI BẬT

  2023-11-25 08:38:08

  by Admin

Căn cứ Quyết định số 2522/QĐ-BGDĐT ngày 31/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI. Và cũng để Tiếp nối những thành công của các cuộc thi được tổ chức vào các năm trước, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tiếp tục triển khai cuộc thi khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên của Nhà trường

  2023-11-24 08:48:43

  by Admin

 Sáng ngày 24/11/2023, Hòa vào làn sóng Khởi nghiệp Quốc gia, với mong muốn thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp & Đổi mới sáng tạo của sinh viên, trang bị kiến thức, kỹ năng phát triển tư duy sáng tạo và đam mê Nghiên cứu khoa học trong cộng đồng sinh viên, NovaEdu cùng với Trường Đại học Hòa Bình chính thức khai mạc chung kết cấp trường cuộc thi “Sinh viên ETU với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2023.

  2023-11-21 02:02:19

  by Admin

Nhân ngày nhà Giáo Việt Nam - ngày 20/11/2023, NovaEdu xin gửi lời chúc mừng và tri ân đến tất cả các thầy cô giáo, những người làm việc trong ngành giáo dục, những người kiến tạo tương lai cho chúng ta.

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU CỦA NOVAEDU