[NOVAEDU x NUAE] Chương trình đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo” tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

thứ sáu - 29 tháng 03 2024 lúc 10:02:35

Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA (NovaEdu) kết hợp với Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (NUAE) đã mang đến cho sinh viên năm nhất cơ hội được trải nghiệm buổi học đầy giá trị và ý nghĩa trong buổi học về “Kỹ năng lãnh đạo” (NovaSpro). Buổi học diễn ra rất thành công và nhận được sự hưởng ứng của tất cả các bạn sinh viên.

Tham dự buổi đào tạo, có Thạc sĩ Ngô Hương Giang - Nhà đào tạo tiên phong trong sự nghiệp giáo dục quản lý tài chính tại Việt Nam, vừa là Chủ tịch Hội đồng Quản trị thương hiệu Fafifun kiêm Huấn luyện viên NLP cấp Master Quốc tế đã trực tiếp chia sẻ đến các bạn sinh viên những kỹ năng cần có để trở thành một người lãnh đạo thành công. Tại buổi học, sinh viên được đào tạo các kiến thức như: Bản chất của việc lãnh đạo, Phân biệt giữa lãnh đạo và Quản lý, Vai trò cũng như Phương pháp lãnh đạo,... Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được tham gia các hoạt động nhóm để thảo luận và tổng hợp lại toàn bộ nội dung bài học.

Chương trình với mục tiêu giúp sinh viên hiểu và hình thành nên phong cách lãnh đạo, nâng tầm suy nghĩ của bản thân, dần làm chủ cuộc sống trở nên tốt hơn và nhằm rèn luyện tinh thần “Chiến binh Spro”: UY TÍN và TRUYỀN CẢM HỨNG. Sau buổi đào tạo, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực và đã truyền cảm hứng đến cho rất nhiều các bạn sinh viên.