Tư tưởng quyết đoán. Có khả năng phân tích thông tin nhanh chóng để đưa ra các quyết định mạnh mẽ.
Có kinh nghiệm. Có thể đạt được những cam kết khác nhau nhằm mang lại lợi ích cho tổ chức.
Độ tin cậy. Chuyên gia về nhân sự và các vấn đề thương mại và có cách tiếp cận chuyên nghiệp.
Hợp tác. Có khả năng làm việc tốt với nhiều người trong và ngoài tổ chức.
Tháo vát. Tập trung đem lại những kết quả tốt nhất cho tổ chức, có ý thức trách nhiệm công việc.
Can đảm để thách thức. Có can đảm và tự tin để nói chuyện. Có khả năng thách thức người khác ngay cả khi phải sự phản kháng hoặc những hoàn cảnh không quen thuộc.
Hiếu kỳ. Là một người tò mò, cởi mở, người tìm kiếm những cách mới để hỗ trợ sự phát triển của tổ chức.
Cung cấp dịch vụ và thông tin
Quản lý thông tin nhân sự chuyên nghiệp.
Thiết kế tổ chức
Đảm bảo lực lượng lao động, văn hóa, giá trị và môi trường của tổ chức sẽ giúp nó đạt được các mục tiêu và hoạt động tốt trong tương lai.
Tài nguyên và lập kế hoạch tài năng
Đảm bảo tổ chức thu hút nhân sự. Quản lý lực lượng lao động với sự cân bằng các kỹ năng cần thiết để đáp ứng các tham vọng ngắn và dài hạn.
Học tập và phát triển
Đảm bảo mọi người ở tất cả các cấp tổ chức có những kỹ năng cần thiết đóng góp vào sự thành công của tổ chức, có động cơ phát triển và học hỏi.
Theo dõi hiệu suất và khen thưởng
Đảm bảo hệ thống khen thưởng và lợi ích mọi thứ công bằng. Đảm bảo các kỹ năng quan trọng, kinh nghiệm.
Nhân sự
Đảm bảo mối quan hệ giữa tổ chức và nhân viên hợp lý, rõ ràng.
Dù bạn làm việc ở bất kỳ vị trí nhân sự nào bạn cũng cần có những kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn để làm tốt công việc. Nếu bạn trang bị tốt, bạn sẽ sớm đạt được thành công trong tương lai.
Tác giả bài viết: Novaedu