Áp lực từ xã hội, gia đình, công việc ngày càng tăng lên. Thời gian có giới hạn, không thay đổi và không mua, bán được. Vì thế, điều duy nhất chúng ta có thể làm là sắp xếp và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.
Để quản lý thời gian hiệu quả, chúng ta cần phải lập kế hoạch công việc cụ thể theo các bước sau:
Những người thành công thường sử dụng quy tắc Smarter, quy tắc Một chạm, quy tắc 80/20. Đó là các quy tắc giúp quản lý thời gian và tổ chức công việc thông minh, hiệu quả.
Ngoài việc lập kế hoạch, chúng ta còn phải tổ chức các mục tiêu công việc theo tính ưu tiên và tính khẩn cấp của công việc. Hoạch định rõ ràng các việc NÊN – CẦN – BẮT BUỘC.
Khóa học “SPRO 104 – Giải pháp toàn diện” do Chuyên gia Đào tạo Trần Ngọc Thêm giảng dạy đã cung cấp cho các bạn học viên những kiến thức chuyên sâu và nhiều kỹ năng thực hành thực tế thú vị. Giúp các bạn nâng cao khả năng quản lý và tổ chức công việc.
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. Điều đó bắt buộc chúng ta phải có các kỹ năng để có thể thích nghi được với nó.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với NovaEdu để trang bị cho mình những kỹ năng phù hợp. Giúp chúng ta đạt được kết quả cao trong công việc. Và nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong tương lai.
Bạn có thể tham khảo thêm các khóa học của NovaEdu tại http://home.novaedu.vn/khoa-hoc-ky-nang-mem-sinh-vien/