Kỹ năng mềm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho thành công của mỗi người

thứ năm - 13 tháng 02 2020 lúc 16:14:46
Kỹ năng mềm là gì? Hiểu được kỹ năng mềm là gì, bạn sẽ luôn biết cách đối phó và xử lý tình huống trong cuộc sống. Không chỉ cần thiết với những người đã đi làm mà tầm quan trọng của kỹ năng mềm với sinh viên đòi hỏi các bạn cần trau dồi, rèn luyện ngay từ bây giờ. Bạn đã sẵn sàng gặt thành công với kỹ năng mềm chưa?

Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, ứng viên sẽ sở hữu kỹ năng mềm luôn chiếm lợi thế trong quy trình tuyển dụng. Bạn đã từng nghe về kỹ năng mềm, nhưng bạn có thật sự hiểu chúng? Kỹ năng mềm gồm những gì? Làm gì để học tập một cách hiệu quả hay là để phát triển công việc một cách thuận lợi hơn, hay đơn giản là quản lý được cảm xúc của mình.

Thực trạng sử dụng kỹ năng mềm của giới trẻ Việt ngày nay: Số lượng sinh viên tốt nghiệp mỗi năm tương đối lớn, tuy nhiên tỉ lệ xin được việc làm lại không cao như thế. Nguyên nhân chính được các nhà tuyển dụng đưa ra do ứng viên có kiến thức cơ bản nhưng thiếu kỹ năng mềm liên quan, khó có thể hòa nhập môi trường làm việc. Theo đánh giá từ các chuyên gia, ngay từ khi còn đi học, bạn nên tìm hiểu và rèn luyện dần các kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, phỏng vấn, viết CV, lắng nghe, quản lý cảm xúc, định vị năng lực bản thân…có thể hỗ trợ cho công việc sau này. Từng chuyên môn nghề nghiệp sẽ cần những kỹ năng khác nhau, việc trang bị đầy đủ giúp bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Các khóa kỹ năng mềm phổ biến tại Novaedu:
  • Kỹ năng thuyết trình đỉnh cao
  • Làm chủ cảm xúc
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Định vị năng lực bản thân

Kỹ năng mềm và kỹ năng cứng luôn tồn tại song song, trở thành 2 yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn thành công trong mọi vị trí công việc. Hiểu được kỹ năng mềm là gì, bạn sẽ có kế hoạch để nhanh chóng phát triển, thành công vượt bậc. Chưa bao giờ là muộn, ngay từ bây giờ, hãy liên tục rèn luyện và học hỏi để sở hữu kỹ năng mềm tuyệt vời nhất mang lại thành công cho chính mình.

Cùng xem những hình ảnh tổ chức các khóa kỹ năng mềm mà Novaedu đã triển khai nhé!
 
 
 
 
 
 
 

?? Liên hệ và để lại thông tin qua fanpage để nhận tư vấn về khóa học: https://www.facebook.com/nhanlucthoiky4.0/

---------------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
?Địa chỉ: Tầng 2, toà A số 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội
☎️Hotline: 0989.49.20.20
?Mail: novaedu.vn@gmail.com
?Website: http://novaedu.vn/