Cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp” có thật sự hay?

thứ hai - 18 tháng 01 2021 lúc 09:10:54
"Làm thuê hay Khởi nghiệp" là cuốn sách dù mới được ra mắt nhưng cũng làm xao xuyến rất nhiều bạn trẻ. Vậy cuốn “Làm thuê hay Khởi nghiệp” có thật sự hay như lời đồn?
Làm thuê hay Khởi nghiệp?
Tác giả: CEO Đỗ Mạnh Hùng và Bà Bùi Thị Ngần

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh về Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cầm cuốn sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp"  và vô số bạn trẻ checkin cùng cuốn sách này. Ở trường, Thầy cô khuyên đọc "Làm thuê hay Khởi nghiệp", bạn bè khuyên đọc "Làm thuê hay Khởi nghiệp",... Tuy nhiên, bạn có từng thắc mắc cuốn sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp" có thật sự hay không? có thật sự vi diệu như triệu lời đồn? - như tôi đã từng tự hỏi vậy.
 

IMG 9374
HÌnh ảnh Cuốn sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp" được CEO Đỗ Mạnh Hùng gửi đến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam Tại gian hàng Novaedu trong Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của HSSV năm 2020
IMG 8528
Hình ảnh các bạn trẻ mua sách "Làm thuê hay Khởi nghiệp"

Hãy đọc một vài dòng review bên dưới để tham khảo bạn nhé.

Trước hết, kế hoạch của bạn là gì cho năm nay? Kiếm tiền, đi du lịch, mua nhà, mua xe, đầu tư chứng khoán, gửi tiết kiệm hay trùng tu nhan sắc ... đừng quên bổ sung đầu tư tri thức cho bản thân vào danh sách trên.
Nói đến kế hoạch trung hạn: bạn có nghĩ sẽ thay đổi cuộc đời, mong muốn hoàn thiện và phát triển bản thân, vươn tới một thành công viên mãn với một startup dành cho riêng mình. 
"Làm thuê hay Khởi nghiệp" sẽ là hành trang quý giá trong hành trình của Người khởi nghiệp

 

sach
"Làm thuê hay Khởi nghiệp" sẽ là hành trang quý giá trong hành trình của Người khởi nghiệp

Cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp” cung cấp góc nhìn mới để thay đổi tư duy, kiến tạo ước mơ, rèn luyện các kỹ năng quan trọng, cần thiết cho những người đã, đang và mong muốn sẽ có được thành công, hạnh phúc viên mãn hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Điều đặc biệt là cuốn sách này được xây dựng và phát triển từ Bộ tài liệu “Kỹ năng toàn diện – nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công” do Bộ Giáo dục & Đào tạo phê duyệt dành cho học sinh, sinh viên, giảng viên tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc.

Cuốn sách “Làm thuê hay Khởi nghiệp” tập hợp hệ thống 7 nhóm kỹ năng lớn như: (1) Kỹ năng nhận thức năng lực bản thân; (2) Kỹ năng làm chủ cảm xúc; (3) Kỹ năng tương tác xã hội; (4) Kỹ năng làm việc; (5) Kỹ năng quản lý; (6) Kỹ năng lãnh đạo; (7) Kỹ năng khởi nghiệp. Các nhóm kỹ năng được xây dựng theo nguyên tắc vòng tròn đồng tâm, từ nội dung đơn giản đến nâng cao và chuyên sâu. Nhóm kỹ năng sau luôn nâng cao và chuyên sâu hơn nhóm kỹ năng trước.
Trong đó, tổng thể cuốn sách bao gồm 14 kỹ năng nhỏ, được trình bày chi tiết và khoa học bởi sự kết hợp giữa trải nghiệm về lý luận và lời giải thực tiễn cho những bài toán mà các tác giả, dịch giả khác chưa đưa ra được đáp án cụ thể cho câu hỏi:“Lợi thế của Tôi là gì?”, “Trong sự nghiệp, tôi phù hợp với điều gì?”, “Tôi có thể trở thành ai trong tương lai”, “Tôi nên làm thuê hay Khởi nghiệp?".

 

Một cuốn sách đáng đọc dành cho người trẻ để học hỏi và người già để ngẫm nghĩ. Vì Khởi nghiệp không giới hạn độ tuổi. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị thật tốt. Nhất định bạn sẽ khởi nghiệp thành công.
Novaedu hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới.
Thân ái chào quyết thắng!

??Click link này để đọc thử sách và và đặt mua sách nhé ??? https://lamthuehaykhoinghiep.novaedu.vn/
?Hotline Đặt sách: 0966065951
#sáchID
#Novaedu
#Làm_thuê_hay_Khởi_nghiệp"

 Sửa