Novaedu trao học bổng trị giá 385 triệu cho sinh viên Viện Đại Học Mở Hà Nội.

thứ ba - 09 tháng 01 2018 lúc 10:04:11
Hoà trong không khí rộn ràng của tuổi trẻ cả nước hướng đến kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2018).

Ngày 08/01/2018, Viện Đại Học Mở Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Tham dự buổi lễ có: Ông.Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Đại Học Mở Hà Nội, 40 giám đốc công ty của các doanh nghiệp. Và gần 200 bạn sinh viên Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Tại buổi lễ, Ông.Đỗ Mạnh Hùng - Founder & CEO Novaedu cũng đã trao 55 suất học bổng
"Khóa học giải pháp toàn diện S.pro" cho nhà trường.

Với mong muốn, giúp các bạn sinh viên có được những kiến thức, những kỹ năng toàn diện(như giao tiếp, thuyết trình, teamwwork...vv) để phục vụ cho học tập ở trường và công việc sau này.

Giám đốc Novaedu trao học bổng sinh viên Đại Học Mở.
Giám đốc Novaedu trao học bổng sinh viên Đại Học Mở.

Tiếp theo, là lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Đại Học Mở và các doanh nghiệp. Trong đó có Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục Nova, là đơn vị tiên phong đào tạo trực tiếp về năng lực Tư duy, năng lực Thích ứng, Hướng nghiệp cho sinh viên.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Founder & CEO NovaEdu cho biết:"Công ty chúng tôi rất vinh dự được góp mặt trong buổi ký kết hợp tác với trường, từ lúc hoàn thành xong ký kết, đã có rất nhiều các bạn sinh viên đến ghé thăm và hỏi chúng tôi về các thông tin tuyển dụng. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được nhiều hạt giống mới cho công ty sau ngày hội hôm nay”.

Lễ kỹ kết hợp tác giữa doanh nghiệp với Viện Đại Học Mở.
Lễ ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp với Viện Đại Học Mở.

Và một phần không thể thiếu của chương trình chính là liên hoan văn nghệ. Với tiết mục nhảy vô cùng sống động và hấp dẫn đến từ các bạn trẻ của công ty Nova.

Giao lưu nhẩy tập thể của các bạn Novaedu.
Giao lưu nhẩy tập thể của các bạn Novaedu.
Chương trình kỷ niệm, đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Đồng thời giúp đẩy mạnh hoạt động công tác sinh viên, góp phần nâng cao giá trị sinh viên. Và còn giúp các bạn sinh viên, có cơ hội tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp.
Liên hệ:
Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Địa chỉ: Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội
Hotline: 0984.423.335
Email: novaedu.vn@gmail.com