Novaedu trao học bổng cho Ngày hội diễn thuyết Đại học GTVT

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 15:46:45
Diễn thuyết là một kỹ năng cần có đối với mọi đối tượng sinh viên. Và có rất nhiều nhà diễn thuyết tài ba tiềm ẩn ở khắp mọi nơi. Novaedu hân hạnh là nhà tài trợ chính cuộc thi Ngày hội diễn thuyết của sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.
Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình. Ngày nay tại các trường Đại học, những câu lạc bộ diễn thuyết đã được thành lập. Tại đây, các thành viên được tạo môi trường để học tập và rèn luyện kỹ năng thuyết trình cho bản thân mình. Thông qua những buổi đào tạo, chia sẻ từ các giảng viên và diễn giả trong và ngoài trường.
Các thí sinh hùng biện về nội dung diễn thuyết của mình.
Các thí sinh hùng biện về nội dung diễn thuyết của mình.
Câu lạc bộ diễn thuyết trường Đại học Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội là một nơi như vậy. Tối ngày 28/12, cuộc thi Ngày hội diễn thuyết với chủ đề “Giao thông trong tôi” đã diễn ra vòng thi chung kết.
Novaedu là nhà tài trợ chính của Ngày hội diễn thuyết Đại học Giao thông vận tải.
Novaedu là nhà tài trợ chính của Ngày hội diễn thuyết Đại học Giao thông vận tải.
Đại diện Novaedu - chị Thái Hồng Anh có đôi điều gửi gắm đến các thí sinh. Trải qua nhiều vòng thi, các thí sinh đã thể hiện khả năng diễn thuyết tài ba của mình. Cuộc thi đã giành được sự tham gia cũng như quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải. Với vai trò là một địa chỉ đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên hàng đầu Hà Nội. Novaedu hân hạnh là nhà tài trợ chính cho Ngày hội diễn thuyết: Giao thông trong tôi.

Kết quả cuộc thi Ngày hội diễn thuyết đại học GTVT

Với phần thuyết trình và phản biện đầy thuyết phục, thí sinh Đặng Thị Hoàn đã giành giải nhất cuộc thi. Các thí sinh Nguyễn Đăng Hoàng Hiệp và Nguyễn Kỳ Duyên lần lượt giành giải nhì và ba.
 
Novaedu trao 3 suất học bổng toàn phần cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.
Novaedu trao 3 suất học bổng toàn phần cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.
Là nhà tài trợ chính của cuộc thi Ngày hội diễn thuyết. Novaedu đã trao 3 suất học bổng toàn phần Kỹ năng toàn diện cho 3 thí sinh đoạt giải cao nhất. Đồng thời tặng thêm 5 voucher ưu đãi khóa học cho hội thi. Đại diện Novaedu, chị Thái Hồng Anh đã trao những phần quà này. Khóa học: Kỹ năng toàn diện. Khai giảng: 21/1/2019. Theo dõi thông tin tại fanpage: Novaedu - Nhân lực thời kỳ 4.0
 
Liên hệ: Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Địa chỉ: Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội

Hotline: 0989 49 2020
Email: novaedu.vn@gmail.com