Novaedu đồng hành cùng Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp 2019

thứ bảy - 02 tháng 11 2019 lúc 15:46:37
Trong khuôn khổ của cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã diễn ra Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp. Hai dự án Unicoach và Get Ins do Novaedu hướng dẫn đã trưng bày sản phẩm và tiếp cận các nhà đầu tư tại sự kiện này.
Toàn cảnh Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019
Toàn cảnh Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp cùng Kawai năm 2019  
Sáng ngày 26/1, Kawai Start-up Fair – Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ vòng thi 2.2 của Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. Sự kiện nhằm giúp các đội thi cũng như các doanh nghiệp start-up có thể trưng bày sản phẩm của mình với khách hàng và các nhà đầu tư. Kết hợp với đó là khu vực sân khấu để trình bày và thảo luận các kiến thức về kinh doanh và khởi nghiệp.
Lê Công Thành CTO Direcotr Infore Technology thuyết trình về chủ đề Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các dự án khởi nghiệp
Lê Công Thành CTO Direcotr Infore Technology thuyết trình về chủ đề
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các dự án khởi nghiệp 

Với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các dự án khởi nghiệp ”, diễn giả Lê Công Thành – CTO director của InfoRe Technology đã nhấn mạnh vai trò của những ý tưởng sáng tạo quyết định đến sự thành bại của một dự án khởi nghiệp. Ngoài ra, TOP 10 của Khởi nghiệp Kawaia 2019 cũng đã thuyết trình 10 phút trước các doanh nghiệp nhà đầu tư về dự án của mình.

Các đội chơi trưng bày gì ở Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp 2019?

Trải qua 13 năm tổ chức, Khởi nghiệp cùng Kawai luôn nhận được những dự án đầy thú vị và táo bạo. TOP 10 tham gia Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp 2019 đã thể hiện điều đó qua các sản phẩm của mình. Đội thi Tiva gọi vốn với dự án Tìm việc hiệu quả We Save là hệ sinh thái dịch vụ cho ngành hàng F&B, bao gồm phần mềm quản lý, thanh toán, marketing và quảng cáo cho các nhà hàng.

CEO Novaedu - Đỗ Mạnh Hùng tham gia với vai trò dẫn dắt 2 đội khởi nghiệp Uni Coach và Get Ins Up Beat là một ứng dụng trên điện thoại nhằm kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam. Ứng dụng giúp theo dõi, xây dựng lộ trình tập luyện hợp lý, đa dạng. Unicoach là nền tảng hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên. Thông qua website, Unicoach hỗ trợ và kết nối các lớp học. Đồng thời, Unicoach cung cấp dịch vụ về khai vấn việc làm. 

Trong khi đó, Get Ins là chuỗi khóa học về công nghệ về Robot và IOT dành cho giới trẻ. Thông qua những bài thực hành sẽ giúp cho các học viên tạo ra được sản phẩm thật, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống... 
 

Mỗi một dự án đều mang những sự đột phá và sáng tạo khác nhau. Pitching TOP 10, dự án nào sẽ đi tiếp?

Tiếp tục vòng thi 2.2 của Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. TOP 10 sẽ có một buổi pitching vào Chủ nhật ngày 27/1. Các đội chơi sẽ thuyết trình về dự án của mình để ban giám khảo lựa chọn ra TOP 5 tham dự vòng thi chung kết.
Trải nghiệm sản phẩm của các đội khởi nghiệp
Trải nghiệm sản phẩm của các đội khởi nghiệp
Là huấn luyện viên cho hai dự án Unicoach và Get Ins, CEO Đỗ Mạnh Hùng đến từ Novaedu luôn dốc sức hết mình để cùng các đội chơi hoàn thiện dự án của mình một cách tốt nhất. Dự án nào sẽ lộ diện trong TOP 5 Khởi nghiệp cùng Kawai 2019? Hãy cùng Novaedu chờ đợi các bạn nhé! Đội Up Beat với dự án khởi nghiệp kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam
Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp của đội GetIns
Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp của đội GetIns