Họp công tác Triển khai Hệ thống hướng nghiệp online

thứ sáu - 13 tháng 12 2019 lúc 10:51:02
NOVAEDU - HỌP CÔNG TÁC TRIỂN KHAI HỆ THỐNG HƯỚNG NGHIỆP ONLINE

Chiều 11/12/2019, Novaedu phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên tổ chức buổi họp Triển khai Hệ thống hướng nghiệp online Nova E-guide theo chủ trương Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Novaedu tài trợ 2000 tài khoản sử dụng cho Sở Giáo dục tỉnh Hưng Yên (truy cập hệ thống tại website: http://dean1665.vn, hoặc http://novai.vn)

Novaedu phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên tổ chức buổi họp
Triển khai Hệ thống hướng nghiệp online Nova E-guide

Chương trình có sự tham dự:

  •  Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Novaedu
  •  Ông Phan Xuân Quyết - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên
  • Cùng các cán bộ đại diện Ban lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên
Ông Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ tại buổi họp về thực trạng học sinh THPT hiện nay
Tại buổi họp vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó là: Thực trạng thiếu định hướng của học sinh THPT hiện nay sau khi ra trường – Nguyên nhân và giải pháp khắc phục được Ông Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên.

Vấn đề đặt ra cho công tác giáo dục hướng nghiệp là làm thế nào để học sinh lựa chọn được đúng ngành nghề phù hợp với khả năng, phù hợp với nhu cầu của xã hội, phù hợp sở thích, hứng thú của các em. Tình trạng thiếu định hướng nghề nghiệp trong trường học dẫn đến lựa chọn sai ngành học, đi sai đường để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Ông Đỗ Mạnh Hùng nêu rõ quan điểm của mình tại buổi họp

Những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng học sinh THPT thiếu định hướng là do:

  • Không thấu hiểu bản thân
  • Thiếu thông tin và không có định hướng nghề nghiệp trước khi học
  • Không tự ra quyết định và lựa chọn cho mình ngành học phù hợp, dẫn đến tình trạng chán nản, kết quả học tập sút kém, không có sự yêu thích và tâm huyết,…
Ông Phan Xuân Quyết - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hưng Yên rất tâm đắc với những chia sẻ
và lợi ích mà hệ thống hướng nghiệp online Nova Eguide mang lại cho thế hệ học sinh

Tình trạng học sinh THPT hiện nay cần hơn bao giờ hết chính là một quy trình tư vấn hướng nghiệp bài bản và khoa học. Nhận thấy nhu cầu bức thiết này, Novaedu đưa ra giải pháp Hướng nghiệp online Nova E-guide tư vấn lựa chọn nghề nghiệp cho các bạn trẻ. Đây cũng là hệ thống Hướng nghiệp công nghệ có quy mô duy nhất tại Việt Nam cung cấp, tư vấn hướng nghiệp dựa trên nghiên cứu từng cá thể học sinh:

  • Giúp học sinh sinh viên định hướng sơ bộ về nghề nghiệp của mình trong tương lai.
  • Giúp các em thay đổi nhận thức, hiểu được đầu ra của ngành học, thôi thúc sự đam mê yêu thích của bản thân và phù hợp với khả năng của mình.
  • Dựa trên việc phân tích tính cách, đặc điểm, sở thích…của từng cá nhân để từ đó đưa ra cho các em nên chọn ngành nào phù hợp với mình, có cơ hội việc làm tốt nhất và phát huy được năng lực cao nhất.
Bà Đỗ Thị Giang Hiệu trưởng trường THPT Hưng Yên và Ông Vũ Thanh Bình Hiệu trưởng trường THPT Tiên Lữ
rất quan tâm về hệ thống hướng nghiệp online cho học sinh THPT.
Việt Nam là nước có cơ cấu dân số trẻ, đây là một thế mạnh rất lớn để thực hiện mục tiêu “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” dựa trên lợi thế và tiềm năng của nguồn nhân lực. Thực hiện sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Quốc gia.

Cảm ơn các các bộ đại diện Ban lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Hưng Yên đã phối hợp để chương trình diễn ra thành công và hiệu quả!

———————————————
? Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
?Địa chỉ: Tầng 2, toà A số 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội
☎️Hotline: 0989.49.20.20
?Mail: novaedu.vn@gmail.com
?Website: 
http://novaedu.vn/