Nghiền nát Cảm xúc Tiêu cực thế nào?

thứ tư - 28 tháng 03 2018 lúc 12:00:56
Hội thảo Nghiền nát cảm xúc tiêu cực đã diễn ra tại Novaedu số 22 Thành Công - Ba Đình - Hà Nội vào ngày 27/3/2018. Nghiền nát cảm xúc tiêu cực là gì?

Hội thảo đã đem đến cho các bạn sinh viên kiến thức và trải nghiệm. Góp phần giúp các bạn sinh viên nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng cảm xúc tiêu cực.

Diễn giả làm nóng chương trình bằng một hoạt động tương tác
Diễn giả làm nóng chương trình bằng một hoạt động tương tác cảm xúc

Cảm xúc là gì? Điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc? Những câu hỏi đó đã được CEO Novaedu Đỗ Mạnh Hùng giải đáp trong quá trình lắng nghe tâm tư, tình cảm của các bạn sinh viên.

Hội thảo 'Nghiền nát cảm xúc tiêu cực'
Diễn giả, CEO Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ

Hội thảo Nghiền nát cảm xúc tiêu cực "Cảm xúc hay xúc cảm là một hình thức trải nghiệm cơ bản của con người về thái độ của chính mình đối với sự vật, hiện tượng của hiện thực khách quan, với người khác và với bản thân." Diễn giả, CEO Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ. Các bạn đến Nova với những vấn đề khác nhau. Những lời chia sẻ, câu hỏi từ các bạn tạo ra được sự kết nối, tương tác nhiều hơn. Góp phần vào tạo ra một buổi hội thảo mở. Nơi mà Novaedu mong muốn được lắng nghe nhiều hơn.

Những vấn đề CEO Đỗ Mạnh Hùng chỉ ra đúng với các bạn sinh viên hiện nay
Những vấn đề CEO Đỗ Mạnh Hùng chỉ ra đúng với các bạn sinh viên hiện nay

Bạn biết nhưng là cách nào để nghiền nát cảm xúc tiêu cực?

Những câu hỏi của diễn giả Đỗ Mạnh Hùng liên tục được nêu ra? Tại sao bạn không hành động khác đi. Tại sao bạn lại hành động như vậy?
Diễn giả Đỗ Mạnh Hùng lắng nghe từ các bạn sinh viên
Diễn giả Đỗ Mạnh Hùng lắng nghe từ các bạn sinh viên
Và sau cùng, CEO đã giải tỏa cho các bạn bằng cách đưa ra những giải pháp. Chia sẻ thêm về cội nguồn của cảm xúc tiêu cực. Nhằm giúp các bạn sinh viên có được tâm lý thoải mái để học tập và làm việc tốt hơn.
Các bạn sinh viên chăm chú nghe diễn giả.
Các bạn sinh viên chăm chú nghe diễn giả. 
 

Hội thảo Nghiền nát kết thúc để lại trong mỗi sinh viên nhiều cảm xúc khác nhau. Các bạn sinh viên sẽ có những bài học riêng cho mình. Từ đó có thể vượt qua cảm xúc tiêu cực, tăng hiệu quả học tập và công việc.   

Liên hệ:
Công ty CP Công Nghệ Giáo Dục NOVA
Địa chỉ: Tầng 2, nhà A, số 22 Thành Công, Hà Nội
Hotline: 098.949.2020 - 098.442.3335
Email: novaedu.vn@gmail.com