Chương trình "Định hướng nghề nghiệp - vững bước tương lai" dành cho học sinh Khối 12 Trường THPT Tản Đà

thứ sáu - 12 tháng 06 2020 lúc 10:13:17
Ngày 30/5/2020, được sự ủng hộ và quan tâm từ phía Ban giám hiệu Nhà trường, trường THPT Tản Đà (Thanh Thủy, Phú Thọ) đã tổ chức thành công chương trình chia sẻ với chủ đề "Định hướng nghề nghiệp - Vững bước tương lai
Chương trình với sự góp mặt của hơn 200 học sinh khối 12 và thầy cô giáo trong Nhà trường, cùng sự dẫn dắt, đồng hành, chia sẻ bởi Chuyên gia giáo dục - TS. Phạm Thị Thanh Hằng đã diễn ra thành công tốt đẹp. 
 
image3
Chương trình với sự tham gia của hơn 200 học sinh khối 12 và thầy cô giáo trong Nhà trường
Thông qua chương trình, Chuyên gia Phạm Thị Thanh Hằng đã định hướng, hướng dẫn các bạn học sinh kỹ năng thấu hiểu bản thân để tự tin lập nghiệp. Các em được tìm hiểu về sở thích, đam mê của bản thân có mối liên kết như thế nào tới việc chọn trường, chọn ngành sau này; biết cách xây dựng và nuôi dưỡng ước mơ, rèn luyện phẩm chất, xây dựng những thói quen, văn hóa ứng xử đẹp trong gia đình, nhà trường và xã hội.
 
image2
Các em học sinh hào hứng tham gia chương trình
Đồng thời, Chuyên gia Phạm Hằng cũng có những chia sẻ hữu ích giúp các em học sinh khối 12 định hướng nghề nghiệp tương lai thông qua Hệ thống Hướng nghiệp Online Nova Eguide, giúp các em thấu hiểu 65 ngành nghề phổ biến hiện nay, có kỹ năng lựa chọn đúng ngành, đúng nghề để tự tin vững bước tương lai hơn.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 đang đến gần, chắc hẳn các bạn học sinh khối 12 đang rất cố gắng nỗ lực, ôn luyện thật tốt. Đặc biệt, hãy ghi nhớ những "bí kíp" mà Chuyên gia Phạm Hằng bật mí để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới:
- Nắm vững quy chế thi tốt nghiệp THPT và quy chế xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2020
- Dành thời gian ôn luyện cho các môn tổ hợp chọn, đặc biệt là ôn luyện theo bộ đề
- Ổn định tâm lý trước và trong phòng thi
- Luôn có giải pháp thành công cho tất cả mọi vấn đề

 
image7
Chuyên gia Phạm Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô Nhà trường
NovaEdu tin rằng, thông qua chương trình "Định hướng nghề nghiệp - Vững bước tương lai", các bạn học sinh Khối 12 trường THPT Tản Đà sẽ hiểu thấu được tầm quan trọng của việc thấu hiểu bản thân, hình thành các thói quen tốt của người thành công, biết các nguyên tắc chọn đúng ngành nghề để định hướng chọn trường chọn đường đi cho cuộc đời của mình được thành công và hạnh phúc!