CEO Đỗ Mạnh Hùng và trăn trở về thế hệ sinh viên hiện nay

thứ tư - 19 tháng 12 2018 lúc 11:05:23
Đỗ Mạnh Hùng vốn chỉ là cậu sinh viên nghèo lớn lên từ miền quê Phú Thọ, một vùng đất thuộc trung du miền núi phía Bắc. Tuy vậy, ngay từ khi còn là sinh viên, Anh luôn ý thức được cuộc sống của mình. Anh luôn học tập và thường xuyên trau dồi kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm.

Anh chia sẻ khi mới lên Hà Nội. Bản thân cũng rất mong muốn kiếm được tiền để không phụ thuộc vào gia đình. Và Anh đã làm rất nhiều nghề để có những khoản thu nhập, nhưng cũng từ đó việc học của anh bị giảm sút.

Anh luôn tự đặt câu hỏi và đi tìm câu trả lời. Và sau đó để đi đến một quyết định đó là dành thời gian nhiều hơn vào việc học tập kiến thức và kỹ năng. Ngay sau đó bằng những nỗ lực, trải nghiệm bản thân, Anh trở thành chủ tịch câu lạc bộ Tài năng trẻ - nơi Anh đã đồng hành, giúp đỡ cho các bạn trẻ khác trong cùng mái trường đại học.

Sau khi tốt nghiệp Đại Học, CEO Đỗ Mạnh Hùng đã từng giữ vai trò là Giảng viên Doanh nhân của Đại học Thái Nguyên. Tiếp theo đó là những trải nghiệm công việc tại vị trí CHRO của Bách Khoa Aptech, CEO của EdusGroup.

tgd novaedu Đỗ mạnh hùng
TGD Novaedu Đỗ Mạnh Hùng và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam
trong ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia dành cho học sinh sinh viên

Cái duyên với giáo dục với Anh cứ thế lớn dần. Và những trăn trở về tương lai của thế hệ sinh viên Việt Nam hiện nay cũng làm Anh luôn đau đáu trong lòng. Làm thế nào để các sinh viên ra trường có việc làm và cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước.

Novaedu - Tinh hoa giáo dục trong thời đại mới
Novaedu - Tinh hoa giáo dục trong thời đại mới

Những nỗ lực nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam của Anh được kết tinh trong Công ty Cổ phần Giáo dục Nova. Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên hoàn thiện năng lực bản thân để có cơ hội nghề nghiệp, việc làm tốt nhất.

Những cống hiến của Anh cho Sự nghiệp Giáo dục đã được ghi nhận qua những giải thưởng và danh hiệu giá trị như: Giải thưởng: “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo & thương hiệu Việt uy tín 2017” vào tháng 10/2017. Danh hiệu “ Nhà lãnh đạo xuất sắc” trong Lễ trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc – Thương hiệu vàng hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2017” vào tháng 11 năm 2017.
 

ceo Đỗ mạnh hùng nhận nhiều giải thường trong công tác giáo dục đào tạo
CEO Đỗ Mạnh Hùng và giải thưởng năm 2017

Trong một chia sẻ gần đây, Anh có bật mí rằng sẽ tiếp tục hoàn thiện NovaEdu để đem đến cho thế hệ sinh viên những kiến thức, kỹ năng thích ứng phù hợp hơn với hệ thống doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

---------------------------------------------

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
?Địa chỉ: Tầng 2, toà A số 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội
️Hotline: 0989.49.20.20
?Mail: novaedu.vn@gmail.com
?Website: http://novaedu.vn/